Bong da

Cúp Châu Âu

Nhận định bảng C, CL 2013-14: Quá dễ thở dành cho PSG

Cập nhật: 17/09/2013 06:47 | 0

Với việc Lyon không thể vượt qua Real Sociedad ở vòng knock-out, Pháp chỉ có hai đại diện tại vòng bảng Champions League mùa này đó là Marseille và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, cái tên thứ 2 với những khoản đầu tư khổng lồ lại được kỳ vọng tiến xa tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

 

Dù Carlo Ancelotti đã rời PSG để tới dẫn dắt Real Madrid nhưng người tiếp quản chiếc ghế nóng của ông là Laurent Blanc cũng đã được cấp tiền để mang về hàng loạt những bản hợp đồng đắt giá như sát thủ Edinson Cavani (64 triệu Euro) cùng bộ đôi hậu vệ trẻ Lucas Digne và Marquinhos (tổng cộng 50 triệu Euro).

 

PSG

PSG đang sở hữu hàng công đáng mơ ước với Cavani - Ibra - Lavezzi

 

Riêng với Cavani anh sẽ hợp cùng Zlatan Ibrahimovic và Ezequiel Lavezzi trở thành một trong những hàng công đáng mơ ước nhất châu Âu. Với lực lượng hùng hậu như vậy, đương nhiên đội bóng thành Paris đặt tham vọng sẽ vượt qua thành tích vào tứ kết năm ngoái.

Dù có khởi đầu khá chậm chạp tại Ligue 1, nhưng không ai nghi ngờ vào khả năng PSG là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi đầu bảng C. Đối thủ lớn nhất của họ sẽ là Benfica, đội sở hữu một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu vào lúc này: Lazar Markovic.

Tiếp theo phải nhắc tới đội bóng 40 lần vô địch Hy Lạp, Olympiakos đội đã có chữ ký của một cựu cầu thủ Benfica: Javier Saviola. Rồi tới Anderlecht, một thế lực của bón đá Bỉ nhưng thường xuyên chỉ được coi như kẻ lót đường tại vòng bảng Champions League.

Cái tên đáng xem: Lazar Markovic, Benfica

Chưa đầy 20 tuổi nhưng Markovic đã cho thấy một kĩ thuật cá nhân điêu luyện cùng sự đa năng khi có thể chơi được hai biên và trung lộ.

 

Markovic

Markovic (áo đỏ) hòa nhập rất nhanh trong màu áo Benfica

 

Hiện anh đã là một tuyển thủ Serbia với 9 lần khoác áo ĐTQG. Chuyển từ Partizan Belgrade tới Benfica đầu mùa hè, Markovic đã ghi bàn trong cả 2 trận đầu tiên của mình cho đội bóng Bồ Đào Nha, trong đó có bàn tuyệt đẹp vào lưới kình địch Sporting Lisbon.

Lịch thi đấu lượt trận đầu tiên: 1h45 thứ 4 ngày 18/9: Benfica vs Anderlecht, Olympiakos vs PSG.


Gia Vy (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)