Bong da

Cúp Châu Âu

Barca 4-0 Ajax: Ronaldo gọi, Messi cũng có hat-trick trả lời

Cập nhật: 19/09/2013 05:49 | 0

Chỉ một ngày sau khi đại kình địch Real Madrid đánh bại Galatasaray 6-1 với cú hat-trick của Cris Ronaldo, Barcelona liền trả lời bằng đại thắng 4-0 trước Ajax, và Lionel Messi cũng có được hat-trick.

 

Messi lập hat-trick trong ngày Barca đại thắng Ajax

 

BÀN THẮNG
Barcelona: Messi (22’, 55’, 75’), Pique (69’)

Không chịu thua kém Cristiano Ronaldo , Lionel Messi cũng đã lập một hat-trick ở lượt trận mở màn Champions League 2013/14. Như thường lệ, tiền đạo người Argentina tiếp tục là đầu tàu trong các đợt tấn công của đội chủ sân Nou Camp. Chỉ sau 22 phút, Messi đã khiến NHM Barcelona vỡ òa trong cảm xúc khi có cú sút phạt thần sầu, đưa bóng chạm cột dọc trước khi bay vào lưới. Từ động tác chạy đà ra chân cho đến quỹ đạo bay của trái bóng đều đạt đến trạng thái hoàn hảo.

Một khi có bàn thắng dẫn trước ngay trên sân nhà, Barcelona đơn giản là không thể bị ngăn chặn. Hình ảnh đoàn quân của HLV Martino dồn đối phương vào một góc rồi tới tấp ra đòn lại tiếp diễn trên sân Nou Camp. Khung thành Ajax như là tấm bia cho các xạ thủ Barcelona nhắm bắn. Trong thế trận đó, không có gì ngạc nhiên khi nhà ĐKVĐ La Liga ghi thêm 3 bàn thắng nữa. Messi hoàn tất cú hat-trick với các pha lập công vào phút 55 và 75. Trung vệ Pique cũng để lại dấu ấn với một pha đánh đầu thành bàn.

Barca rõ ràng quá mạnh so với một đối thủ như Ajax. Ngay cả khi được hưởng penalty vào phút 77, đại diện của bóng đá Hà Lan cũng không thể tận dụng thành công để có được bàn thắng danh dự. Với chiến thắng chung cuộc 4-0, Barcelona cho thấy họ xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League năm nay.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barcelona: Valdes; Dani Alves, Pique, Mascherano, Adriano; Busquets, Fabregas, Iniesta; Alexis, Messi. Neymar.

Ajax: Vermeer; Van Rhijn, Moisander, Poulsen, Duarte; Sigthorsson, De Jong, Denswil; Boilesen, Blind, Bojan.

Xem video trận Barcelona 4-0 Ajax

 

Nguồn: Tổng hợp