Bong da

Scandal cầu thủ

Hành hung người, El Hadji Diouf bị đánh nhừ tử trong toilet

Cập nhật: 21/05/2013 11:25 | 0

Tiền đạo của Leeds Utd bị hai người đánh gục trong nhà vệ sinh ở một hộp đêm tại quê nhà Senegal.

 

Theo đó, vào cuối tuần qua, El Hadji Diouf dẫn vợ đi chơi tại hộp đêm Five ở Almadies, Senegal. Chẳng biết hộp đêm vui vẻ thế nào mà Diouf uống say bí tỉ. Chuyện say rượu của ngôi sao Arenal này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như anh không bị ma men đưa đường chỉ lối mà gây sự với, chửi bới với một số người khác ở hộp đêm.


Đây không phải là lần đầu tiên Diouf gây sự đánh nhau như vậy. Trước đó, ngôi sao này đã từng gây ra ít nhất 4 vụ đánh nhau. Đấy là chưa kể việc trước đây tiền đạo người Senegal từng bị cáo buộc nhổ vào mặt đối thủ và bị cấm lái xe 12 tháng vì lỗi lái xe trong tình trạng say rượu.

 

El Hadji Diouf đã nhiều lần uống rượu say và hành hung người khác


Người ta vẫn nói chẳng ai chấp với người say làm gì. Nhưng trước hành động quá ngông cuồng của Diouf, một số người ở hộp đêm hôm ấy đã bấm bụng tức giận. Và trong lúc tiền đạo của Leeds Utd đi vào nhà vệ sinh, anh bị hai người đàn ông bám theo. Hai người này lợi dụng lúc không có ai đã đánh cho Diouf một trận "thừa sống thiếu chết" trong khoảng 10 phút ở nhà vệ sinh.


Một nhân chứng có mặt ở quán cho biết: "Anh ấy đi cùng vợ nhưng lại uống quá say và bắt đầu lăng mạ những người khác. Một người đàn ông tên Thierry và bạn của anh ta đã đánh anh ấy trong khoảng 10 phút ở nhà vệ sinh. Họ khiến anh ấy bị knock-out trong đó".


Hy vọng rằng sau khi bị đánh thừa sống thiếu chết như vậy, Diouf sẽ tỉnh ra và chừa cái thói mượn rượu gây sự lung tung này đi.

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)