Bong da

Scandal cầu thủ

Balotelli công khai nhòm ngó bạn gái xinh đẹp của Neymar

Cập nhật: 23/09/2013 15:50 | 0

Có vẻ như Balotelli đang có ý nhòm ngó cô bạn gái xinh đẹp của Neymar khi vừa công khai việc muốn làm bạn với Bruna Marquezine.

Theo tờ El Grafico Chile, Neymar và Balotelli vừa có những nhận xét qua lại với nhau. Tiền đạo trẻ của Barcelona đã không tiếc những lời có cánh dành tặng bậc đàn anh ở CLB AC Milan: “Anh ấy là một tài năng, một trung phong đích thực. Hy vọng tôi có thể nói chuyện với anh ta, đổi áo cho nhau và tôi muốn làm bạn với anh ấy”.


Vậy nhưng, đáp lại sự thịnh tình và thiện ý ấy, Balotelli thẳng thừng tạt vào Neymar một gáo nước lạnh khi đáp: “Tôi thà làm bạn của bạn gái Neymar còn hơn”.


Mối quan hệ của Neymar và Balotelli không chắc có còn êm đềm như trước đây?

Có thể với nhiều người, đây là một câu nói đùa nhưng có lẽ Neymar không nên nghĩ như vậy. Xưa nay, chuyện cướp vợ hay người yêu của bạn không phải là hiếm. Đặc biệt trong thế giới các cầu thủ thì chuyện này chẳng có gì phải ngạc nhiên. Chính bởi lẽ đó, lời tuyên bố của Balotelli cũng có thể được xem là đã công khai “ngỏ ý” báo trước Neymar. Nếu thần đồng Brazil không có kế hoạch giữ người đẹp thật chặt bên mình thì nhiều khả năng sẽ phải ôm hận vì gã trai khét tiếng săn gái theo kiểu “ăn tạp” như Balotelli.

Từ trước tới nay, Neymar và Balotelli chưa hề có bất kỳ một thù hằn gì. Còn nhớ, trong trận Ý gặp Brazil tại vòng bảng Conferderations Cup cả hai cũng không hề có bất kỳ va chạm nào. Nhưng sau sự việc này thì không ai có thể dám chắc được mối quan hệ của hai chân sút tài ba này được như trước nữa. Nếu không có những lời giải thích rõ ràng thì trận đấu giữa AC Milan và Barcelona tại vòng bảng Champions League vào 22.10 tới đây được dự đoán là sẽ rất căng thẳng.


An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)