Bong da

Hậu trường

Vì Javi Martinez, Maria Imizcoz không bao giờ nude

Cập nhật: 18/12/2012 10:55 | 0

Javi Martinez có lẽ là một trong số rất ít các cầu thủ được hưởng hạnh phúc vì có cô bồ “chính chuyên”, tài sắc vẹn toàn.


Có vẻ nhút nhát nhưng chàng tiền vệ trẻ của tuyển Tây Ban Nha này khiến đồng nghiệp phải ngưỡng mộ khi cưa đổ chân dài đồng hương xinh đẹp, Maria Imizcoz. Khi chuyển tới Đức cùng Javi Martinez, Maria Imizcoz rất được các fan Munich chú ý và là một trong những nàng WAG nổi bật tại đây. 


Imizcoz là người mẫu chuyên nghiệp với số đo ba vòng cực chuẩn 86 – 60 – 90. Cô nàng với trình độ học vấn nổi trội này bắt tay cộng tác cho nhiều tạp chí hướng đến khách hàng là đàn ông từ rất sớm.



Dù chinh chiến ở bất kỳ đâu, Javi vẫn yên tâm về hậu phương của mình


Do đặc thù nghề nghiệp của mình, Imizcoz có rất nhiều những mối quan hệ xã hội. Nhưng không vì thế mà “báu vật” của Javi lạc bước vào con đường mải mê khoe thân xác như những người mẫu khác. Mặc dù nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh hay quay Clip khỏa thân hấp dẫn nhưng cô cựu sinh viên vừa tốt nghiệp đại học quốc tế này đều lắc đầu.


Tâm sự trên tờ Bild, Maria nói: “Javi biết rằng tôi sẽ không bao giờ chụp ảnh nude. Bản thân anh ấy cũng đã từng là người mẫu cho hãng đồ lót Soy Underwear nên anh ấy rất hiểu công việc của tôi”.


Với Imizcoz: đẹp không nhất thiết phải hở














Có lẽ vì có được “chốn hậu cung” kín đáo ấy mà dù có mải mê chinh chiến trên sân cỏ nào đi nữa, Javi cũng chẳng lo báu vật của mình bị nhòm ngó. Hiện, Maria Imizcoz đang viết bài cộng tác cho trang web InStyle.de trong chuyên mục: thời trang, mỹ phẩm và làm đẹp.



Thùy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)