Bong da

Hậu trường

"Ngựa chứng" Mario Balotelli lại khoe hình xăm mới

Cập nhật: 01/12/2012 16:44 | 0

Cũng giống như Beckham, Agger hay Meireles, tiền đạo Mario Balotelli của Manchester City cũng là một người nghiện xăm hình.

 

 

Mới đây, sau khi có bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa giải năm nay, Balotelli đã tự thưởng cho mình bằng cách hoạ lên người một hình xăm. Theo đó, lần này tiền đạo Man City không xăm hình như thông thường mà chọn một câu nói nổi tiếng của Thành Cát Tư Hãn - một vị đại Hãn nổi tiếng của Mông Cổ.

Cụ thể, dòng chữ trên được dịch ra rằng: “Ta là sự trừng phạt của Chúa. Nếu các người không phạm sai lầm, Chúa đã chẳng cử ta xuống” để xăm lên ngực trái của mình. Cũng theo Balotelli, bàn thắng đầu tiên của anh cho Man City ở mùa này sẽ giải tỏa tâm lý cho những trận đấu tới cũng như còn giúp anh lấy lại lòng tin của HLV Mancini.

Cũng liên quan đến Balotelli, dù có thành tích nghèo nàn ở mùa này nhưng Ngựa chứng vẫn có tên trong danh sách rút gọn 15 tiền đạo để lấy 3 suất trong đội hình xuất sắc nhất năm 2012 của LĐBĐ Thế giới (FIFA) và Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (FIFPRO) vừa công bố cách đây vài ngày.  Đội hình xuất sắc nhất năm sẽ được công bố trong đêm Gala tại Zurich ngày 7/1/2013.

Ngôi nhà của những cầu thủ thích xăm mình

 

Beckham - một cầu thủ nghiện xăm mình

 

Những hình xăm siêu kinh điển của Stephen Ireland, Daniele De Rossi và Raul Meireles

 

Boateng và Agger

 

...nhưng không có cầu thủ nào vượt qua Westwood John - một CĐV cuồng của Portsmouth

 

 

Nguồn: bongdaplus.vn