Bong da

Hậu trường

M.U và Real cùng ra mắt áo đấu sân khách tại Champions League

Cập nhật: 28/08/2015 00:14 | 0

Để chuẩn bị cho chiến dịch Champions League sắp tới, mới đây M.U và Real Madrid đã cho ra mắt những mẫu trang phục thi đấu sân khách mới, dành riêng cho đấu trường này.

M.U và Real cùng ra mắt áo đấu sân khách tại Champions League
M.U và Real cùng ra mắt áo đấu sân khách tại Champions League
Với M.U, sau khi ra mắt áo đấu sân nhà và sân khách chính thức với lần lượt màu đỏ và trắng, mẫu áo thứ 3 này của CLB có màu đen chủ đạo, cùng với các họa tiết màu đỏ. Những chi tiết khác đều không có gì khác so với 2 mẫu áo kia.

Trang chủ của M.U cho biết mẫu áo này sẽ được sử dụng trong các trận đấu sân khách của đội tại Champions League mùa giải năm nay (nếu được yêu cầu). Với đặc thù các trận đấu tại Champions League diễn ra vào buổi tối, thế nên vùng ngực của mẫu áo này sẽ có những họa tiết tự động phát sáng dưới ánh đèn của SVĐ.


Mata, Schweinsteiger, Herrera và Young trong màu áo mới của M.U

Trong khi đó với Real, mẫu áo màu xanh đen mới ra mắt được BLĐ Los Blancos kỳ vọng sẽ giúp đội bóng tìm lại được những thành công tại Champions League. Tông màu chủ đạo của mẫu áo được miêu tả như “những đêm kỳ ảo tại Bernabeu”.

Được biết, mẫu áo mới của Real được tích hợp công nghệ làm mát ClimaCool, giúp duy trì thân nhiệt ổn định các cầu thủ, giúp họ tự do trong mọi cử động, và tất nhiên là nâng độ thấm mồ hôi lên một tầm cao mới.


Ronaldo, Bale và Marcelo trong mẫu áo mới của Real

 

 



(báo bóng đá)