Bong da

Hậu trường

Đá bạn gái ngoan hiền, Samir Nasri cặp với Anara Atanes

Cập nhật: 17/01/2013 09:59 | 0

Chán ngán vẻ ngoan hiền, nữ tính của cô nàng banh nỉ Tatiana Golovin, “gã trai hư” Samir Nasri cặp kè với cô đào đình đám Anara Atanes cho hợp cạ quấy phá.

 

Nhìn mặt mũi sáng sủa bảnh trai của Samir Nasri chẳng ai ngờ chàng tiền vệ của Man City này lại có những hành động và lời nói như một kẻ vô học. Từng có 4 năm mặn nồng với Arsenal nhưng “kẻ phản bội” Nastri luôn có thái độ hỗn láo thậm chí còn buông những câu nhạo báng, đá đểu CLB cũ.


Đặc biệt, tại vòng tứ kết Euro 2012, Nastri lại một lần nữa làm cho NHM choáng váng khi đem những lời nói tục tĩu ném vào mặt phóng viên. Chính vì vậy, dù có tài ba xuất chúng như thế nào đi nữa thì trong mắt NHM, nhất là CĐV The Gunners, anh chàng này cũng chẳng đáng một xu.


Bởi thế cho nên tất cả mọi người đều ngỡ ngàng khi “gã trai hư” người Pháp lại yêu được cô nàng Tatiana Golovin. Vì thực tế, họ là 2 mảnh ghép hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu Nasri láo toét hỗn hào và ngổ ngáo bao nhiêu thì cựu nữ quần vợt kia lại hiền lành, ngoan ngoãn và ít tai tiếng bấy nhiêu. Khi Nastri sánh bức cùng Golovin, ối người cho rằng anh chàng này chắc có phúc tu từ kiếp trước.

 

 

 


Nếu Tatiana Golovin ngoan hiền, ít tai tiếng


Trên đời này chẳng có gã đàn ông nào lại không mơ có được vợ ngoan, hiền. Nhưng Nastri “quái thai” lại chán ngán cái thùy mị, dịu dàng đó. Chẳng thế mà anh chàng này đã đánh quả lẻ đi chơi đêm bên người đẹp Anara Atanes trong thời gian chịu án treo giò gần đây. Rồi ngay sau đó, tiền vệ Man City bỏ bẵng cô gái xinh đẹp Golovin đẻ cặp kỳ với mỹ nhân 24 tuổi kia.


Cũng phải thôi, nếu Nastri và Golovin như một đôi đũa lệch thì với cô nàng Atanes, họ lại là một cặp trời sinh xét về cái thói thích cạnh khóe và chuyên gia phá đám. Nếu Nastri nổi tiếng láo toét thì cô đào Atanes cũng nổi đình nổi đám tại xứ sở sương mù bởi độ ghê gớm của mình. Mới 24 tuổi nhưng Atanes đã có chiến tích từng qua tay rất nhiều anh chàng quần đùi áo số: Darren Bent, Freddie Ljungberg, Kieran Richardson, Ashley Cole.… Thậm chí cô nàng còn được mệnh danh kẻ chuyên đi phá đám và bị các nàng WAGs “cạch mặt”.

 

 

 

 


Thì Anara Atanes nổi tiếng bởi độ ghê gớm


Không hiểu tương lai của Nastri và Atanes có được lâu bền hay không. Nhưng nếu anh chàng bỏ rơi cô bạn gái hiền lành để “song kiếm hợp bích” với cô đào Atanes thì “bộ đôi hoàn hảo” này chắc chắn sẽ tạo thành thảm họa có sức công phá ghê gớm.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)