Bong da

Hậu trường

Chuyện "cổ tích thời hiện đại" của vợ chồng Begovic và Nicole

Cập nhật: 06/09/2015 17:11 | 0

Cô vợ Nicole Howard tiết lộ, ông xã Asmir Begovic (thủ môn Chelsea) đã chiếm giữ trái tim cô sau hành động giải cứu mỹ nhân trong 1 vụ lộn xộn ở hộp đêm.

Chuyện
Chuyện "cổ tích thời hiện đại" của vợ chồng Begovic và Nicole
 

Ít ai biết, thủ thành tân binh Asmir Begovic của Chelsea đã có tuổi thơ khá vất vả khi phải sống ở nước ngoài trong phần lớn quãng đời của mình. Khi lên 4 tuổi, gia đình anh đã chuyển tới định cư ở Đức vì ở quê hương Bosnia & Herzegovina xảy ra chiến tranh. Đến năm lên 10 tuổi, Begovic lại đến sinh sống ở Canada. Tiếp đến, Begovic lọt vào tầm ngắm của Portsmouth và đồng ý tới thi đấu cho đội bóng nước Anh vào 2005.

Việc quay lại châu Âu và đến nước Anh thi đấu được Begovic ví là khoảnh khắc sáng suốt nhất cuộc đời anh. Nguyên nhân đơn giản là vì sau đó 1 năm, Begovic đã gặp được bà xã Nicole Howard. Bây giờ sau 10 năm chung sống và có với nhau 1 đứa con (năm 2009) nhưng Nicole vẫn chưa thể quên buổi tối định mệnh đã đưa 2 trái tim đến với nhau tại một hộp đêm.

Lúc Begovic gặp Nicole, anh chàng này chưa chiếm được vị trí chính thức ở Portsmouth và phải thi đấu cho một số CLB khác để tích lũy kinh nghiệm. Trong khi đó, Nicole đang học chuyên ngành kế toán tại Đại học Southampton.

Nicole là hậu phương vững chắc của Begovic
Nicole là hậu phương vững chắc của Begovic

"Khi còn là một sinh viên, tôi chỉ biết vùi đầu vào học với quyết tâm giành điểm tuyệt đối và có được thành tích cao nhất ở mỗi kỳ thi. Đối với tôi, việc đi chơi tối lúc đó khá xa xỉ. Tối hôm đó, bạn bè rủ tôi ra ngoài giải khuây nhưng tôi thì chẳng muốn đi tẹo nào. Nhưng sau khi nhận được lời khuyên của cha dượng, tôi nghĩ mình cũng cần phải tìm thứ gì đó để giải trí sau giờ học quá căng thẳng", Nicole nhớ lại ngày quan trọng đã giúp cô gặp được Begovic.

"Lúc nhóm chúng tôi đang ở trong hộp đêm thì có một vụ xô xát xảy ra. Khi tôi và các bạn đang cố gắng thoát ra khỏi đó thì bất ngờ có một cánh tay đã vòng qua eo và kéo tôi ra ngoài quán bar. Bản thân tôi vừa vui cũng vừa sợ khi mãi mà không thể nhìn thấy ai đã giúp mình bởi Begovic có chiều cao gần 2m. Ngay sau đó, Begovic đã giúp tôi trấn an tinh thần bằng lời nói ấm áp và cả sự quan tâm. 

 
Cả hai sau đó đã vui vẻ nói chuyện với nhau và tôi cảm thấy thích thú khi phát hiện ra anh ấy cũng từng có thời gian sống ở Bắc Mỹ (Nicole sống ở Mỹ). Nhiều khi nghĩ lại, tôi thấy đó là định mệnh. Nếu tôi quyết định không đi chơi hôm đó thì đã không gặp anh ấy".

Nicole không quá xinh đẹp nhưng biết cách chăm sóc và vun vén hạnh phúc gia đình
Nicole không quá xinh đẹp nhưng biết cách chăm sóc và vun vén hạnh phúc gia đình
Không chỉ giải cứu mỹ nhân thành công và tạo được thiện cảm bởi cách nói chuyện có duyên, Begovic lại thêm 1 lần ghi điểm khi hộ tống Nicole về tận nhà. Trong những buổi đi chơi sau đó, Nicole tỏ ra khá rụt rè và thận trọng khi biết Begovic là cầu thủ bóng đá. Cô từng cho rằng những anh chàng chọn môn thể thao Vua thường là những người đầu óc không được sáng dạ và có sẵn máu lăng nhăng.

Nhưng sự chân thành, khiêm tốn và thông minh của Begovic cuối cùng cũng làm rung động trái tim người đẹp. Sau thời gian dài chung sống với nhau, Begovic và Nicole đã tổ chức đám cưới vào năm 2011.

Nicole hiện đang là nhân viên kế toán và thỉnh thoảng có làm người mẫu ảnh cho một vài tạp chí. Nicole tiết lộ, 2 vợ chồng đang lên kế hoạch sinh thêm một nhóc nữa để cậu cả Taylor không lẻ loi. 

 

 



(báo bóng đá)