Bong da

Hậu trường

Bồ Kevin-Prince Boateng phủ nhận làm anh "thi đấu" sa sút

Cập nhật: 30/10/2012 12:00 | 0

Cô bồ siêu mẫu xinh đẹp Melissa Satta của tiền vệ Kevin-Prince Boateng vừa lên tiếng khẳng định rằng mối quan hệ của 2 người chẳng ảnh hưởng gì đến phong độ đang đi xuống của Boateng.

Bồ Kevin-Prince Boateng phủ nhận làm anh
Bồ Kevin-Prince Boateng phủ nhận làm anh "thi đấu" sa sút

AC Milan đã có sự khởi đầu mùa giải mới không thực sự suôn sẻ khi đang đứng thứ 11 trên BXH Serie A với chỉ 10 điểm sau 9 trận. Trong 2 mùa giải gần đây, Boateng đóng vai trò quan trọng trong đội hình Milan và được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh tuyến giữa nhưng anh đã không thể hiện được vai trò của mình và khiến Milan thi đấu bết bát kể từ đầu mùa 2012/13. Nhiều người cho rằng người làm cho Boateng thiếu tập trung khi thi đấu chính là cô bạn gái Melissa Satta.



Boateng đang xuống dốc không phanh trong màu áo Rossoneri

Trước những thông tin không mấy tốt đẹp đó, chính Melissa Satta đã phải lên tiếng. Siêu mẫu 26 tuổi cho biết, mối quan hệ giữa cô và Boateng vẫn đang rất ổn và chuyện anh "thi đấu" kém cỏi chẳng phải lỗi của cô.

"Boateng thi đấu sa sút không phải là trách nhiệm của tôi, tôi chẳng làm gì cả. Tôi chỉ là một người bạn gái bình thường của anh ấy, luôn luôn cổ vũ cho cho anh ấy và cả AC Milan. Tôi tin chắc người yêu tôi rồi sẽ lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất. Melissa Satta tuyên bố trên Gazzetta dello Sport.


Nguồn bongdaplus.vn