Bong da

Hậu trường 360

Mua vé để xem United các fan sẽ được tặng áo đấu MU

Cập nhật: 21/07/2015 06:31 | 0

Các cầu thủ của Manchester United đã có chiến thắng đầu tiên ở ICC năm nay và giải giao hữu của họ sẽ được tiếp tục với nạn nhân thứ hai là San Jose Earthquakes tại sân vận động Avaya, đặc biệt hơn là những người mua nhiều vé để xem trận này sẽ được tặng áo đấu của MU.

Như đã biết, thầy trò HLV Louis van Gaal đã giành được chiến thắng đầu tiên ở ICC vừa qua với sự góp mặt của cả 4 tân binh đang hừng hực khí thế. Bầy Quỷ đỏ sẽ tiếp tục để sắc áo của mình lan tỏa rộng thêm nữa, công cuộc “nhuộm đỏ” giải giao hữu của họ sẽ được tiếp tục thực hiện thông qua cuộc chạm trán với San Jose Earthquakes vào sáng mai (22/7). Cuộc đụng độ hấp dẫn này sẽ được diễn ra tại sân vận động Avaya (San Jose). 

Rooney và các cầu thủ chuẩn bị cho cuộc đụng độ với San Jose Earthquakes

Những người hâm mộ đến mua hai hoặc nhiều vé để xem trận này sẽ được các thành viên San Jose Earthquakes cung cấp áo đấu của Manchester United miễn phí. Bởi vậy đây là trận đấu được các CĐV vô cùng háo hức mong chờ. Thực vậy, với sự phục vụ nhiệt tình của đội chủ nhà San Jose, dự kiến họ sẽ thu hút được 18.000 khán giả đến với sân vận động trong buổi sáng ngày mai. 
 
Theo nhận định, đây sẽ là trận đấu dễ dàng dành phần thắng cuối cùng của Van Gaal và các học trò trong công cuộc “nhuộm đỏ” mùa giao hữu này. Bởi sau cuộc đụng độ này, đối thủ tiếp theo của MU sẽ khó đánh bại hơn rất nhiều, đó là Barcelona và Paris Saint Germain. Vì vậy trận đấu này cũng sẽ là cơ hội chót để cho các cầu thủ thể hiện phong độ của mình và bứt phá để gây ấn tượng với ông thầy người Hà Lan và với các CĐV đang cổ vũ cuồng nhiệt cho “Quỷ đỏ”.
 
 
Người hâm mộ mua vé xen trận đấu San Jose sẽ được tặng chiếc áo United 
 
Cuộc chạm trán giữa MU với San Jose Earthquakes sẽ là một trận đấu dày đặc khán giả bởi vậy thầy trò Van Gaal chắc chắn sẽ được tiếp thêm rất nhiều sức mạnh tinh thần để giành được những bàn thắng vô cùng hiển hách, để lại ấn tượng khó phai trong chuyến du đấu mùa Hè 2015 trên đất Mỹ.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)