Bong da

bong-da-trong-nuoc

Vì sao V.Ninh Bình giữ “siêu quậy” Gustavo?

Cập nhật: 25/04/2012 22:15 | 0

Từng bị xem là cái gai trong mắt cả đội, tâm điểm của những rắc rối, nhưng Gustavo vẫn có tên trong danh sách của V.NB tại giai đoạn 2 mùa giải 2012. Điều gì đã khiến cho cầu thủ có biệt danh là “siêu quậy” này tiếp tục được bám trụ lại đội bóng cố đô Hoa Lư?




Sau trận thua 0-2 trước SLNA ngay trên sân nhà, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói rằng Gustavo sẽ không còng nằm trong kế hoạch sử dụng của V.NB, kể từ giai đoạn 2. “Với cách chơi bóng, lười di chuyển của Gustavo buộc lòng chúng tôi phải thanh lý cậu ấy”, ông Sỹ khẳng định.
Không chỉ riêng HLV Văn Sỹ mà tất cả các cầu thủ V.NB từ lâu đã “ngứa mắt” về tính cách, cũng như những trò mà tiền đạo người Brazil này gây ở ra ở đội bóng Hoa Lư. Còn nhớ, hồi đầu mùa Gustavo đã gây sự và suýt đánh nhau với Đặng Văn Thành, nếu như không có sự can thiệp kịp thời của các đồng đội. Không chỉ thích gây sự, mà cuộc sống của Gustavo bên ngoài sân cỏ vô cùng phức tạp.
Sau mỗi trận đấu trên sân nhà, tiền đạo “bụng bia” này đều nhanh chân “tót” lên Hà Nội để bù khú với các chiến hữu tại các quán bar thâu đêm suốt sáng. Thế mới có chuyện, những buổi tập đầu tuần của V.NB, Gustavo thường xuyên vắng mặt. Năm ngoái, cũng vì lười tập luyện, liên tục vi phạm nội quy của CLB, Gustavo bị HLV Nguyễn Văn Sỹ treo giò nội bộ suốt giai đoạn lượt đi.
Kể từ đầu mùa 2012, Gustavo mới 3 lần lập công cho V.NB, con số này là quá ít và được xem là một trong những nguyên nhân khiến thầy trò HLV Văn Sỹ ngập ngụa ở cuối BXH. V.NB rất muốn thay Gustavo vừa để gương cho các cầu thủ khác và đặc biệt có them nhân lực mới, chắp cánh cho hi vọng vượt qua khó khăn.
Tuy nhiên, suốt 1 tháng trời dù đã thử đến hơn  gần 10 ngoại binh, nhưng V.NB không thể lựa chọn được 1 gương mặt khả dĩ, có thể thay thế được Gustavo. Thêm vào đó, thời gian gần đây Gustavo đã có những cuộc nói chuyện với lãnh đội và hứa rằng sẽ tập luyện nghiêm túc, không gây sự trên sân
Thấy “ngựa chứng” có vẻ “quy hàng”, V.NB thêm một lần mạo hiểm với “quả bom” Gustavo.



Bongdaplus.vn