Bong da

bong-da-trong-nuoc

Tiền đạo Fonseca của N.SG gặp rắc rối vì visa

Cập nhật: 08/05/2012 07:15 | 0

Do trục trặc visa, nên tiền đạo Fonseca của N.SG đang bị “kẹt” ở Malaysia trong khi đồng đội đã đến Indonesia vào hôm qua.




Để chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Arema ở lượt đấu cuối cùng của vòng loại AFC Cup, N.SG đã di chuyển sang Indonesia vào trưa hôm qua. Theo lịch thì đến chiều tối qua, đại diện của Việt Nam đã có mặt ở đất nước xứ Vạn đảo.

Tuy nhiên, khi quá cảnh ở Malaysia, tiền đạo Fonseca đã gặp những trục trặc về visa, nên đã không thể đi cùng các đồng đội sang Indonesia. Theo một thành viên trong BHL thì đến trưa nay, cầu thủ người Columbia này vẫn còn bị “ách” lại tại Malaysia để làm các thủ tục cần thiết.



Nếu nội trong chiều tối nay hoặc đến sáng mai, Fonseca không được giải quyết cho đi thì N.SG sẽ mất thêm 1 trụ cột nữa trong chuyến làm khách trước Arema. Dù là chân sút rất “củi” ở V-League, nhưng ngoại binh này rất có duyên ở AFC Cup khi đang là chân sút hàng đầu của N.SG với 7 bàn thắng.

Trước đó, Long Giang, Quang Long, Aniekan và Tài Em đã ở lại TP.HCM bởi những lý do khác nhau. Với sự vắng mặt của nhiều trụ cột quan trọng lại tinh thần không thực sự thoải mái khi đang có dấu hiệu tụt dốc không phanh ở V-League, khó có thể trông đợi, N.SG sẽ làm nên chiến thắng trước Areman, dù rằng đội bóng của Indonesia cũng không phải mạnh.

Bongdaplus.vn