Bong da

SLNA 5-3 V.Ninh Bình: Mưa gôn & ngựa chứng Gustavo

Cập nhật: 13/08/2012 06:33 | 0

Hoàng Phát Thierry sớm bị chấn thương buộc SLNA phải đưa tiền vệ Hoàng Thịnh về đá trung vệ. Sự lắp ghép miễn cưỡng của đội chủ nhà ở vị trí xung yếu là cơ hội để V.NB tìm kiếm chiến thắng. Thực tế, Danh Ngọc đã sớm giúp đội khách vươn lên ở phút 18. Dù Dickson kịp quân bình tỷ số cho SLNA ngay trước giờ nghỉ, nhưng Gustavo lại một lần nữa đưa V.NB vượt lên dẫn điểm ngay đầu hiệp 2.

SLNA 5-3 V.Ninh Bình: Mưa gôn & ngựa chứng Gustavo
SLNA 5-3 V.Ninh Bình: Mưa gôn & ngựa chứng Gustavo
Lập công cho đội nhà, nhưng chính “ngựa chứng” Gustavo lại đẩy V.NB vào thế khó khi có hành vi phi thể thao sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ SLNA, phải lãnh thẻ đỏ rời sân. Tận dụng lợi thế hơn người, đội bóng xứ Nghệ liên tiếp ghi 2 bàn thắng để dẫn lại 3-2. Dù John đã san bằng tỷ số 3-3 cho V.NB, nhưng trong thế hơn người, SLNA liên tiếp ghi 2 bàn thắng ở những phút cuối để ấn định chiến thắng đậm đà 5-3 cho chủ nhà.

Hôm qua là ngày đẹp trời của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Dickson khi chân sút này lập được hat-trick. Tuy nhiên, Hồng Việt lại mắc lỗi sơ đẳng khi cởi áo ăn mừng dẫn đến thẻ vàng thứ hai ở phút cuối của trận đấu.

BÀN THẮNG
+ SLNA: Dickson (45’+2, 70’, 85’), Abass (77’), Hồng Việt (94’)
+ V.NB: Danh Ngọc (18’), Gustavo (54’), John (83’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

SLNA: Nguyên Mạnh, Hoàng Phát Thierry (Khắc Ngọc, 10’), Sơn Hà, Đình Đồng, Văn Hoàn, Văn Bình (Hồng Việt, 70’), Hoàng Thịnh, Hector (Dickson,45’) , Trọng Hoàng, Abass, Bebe.
V.NB: Quang Huy, Tiến Thành, Gia Từ, Như Thành, Razak, Danh Ngọc (John, 71’), Đức Huy (Văn Thành, 9’) , Quang Hùng (Công Thảo, 90’), Mạnh Dũng, Gustavo, Moussa.