Bong da

Quốc tế

Pirlo ra mắt New York City bằng chiến thắng 5-3

Cập nhật: 27/07/2015 07:57 | 0

Tiền vệ Andrea Pirlo đã có trận đấu ra mắt NHM New York City suôn sẻ khi đội nhà giành chiến thắng 5-3 trước Orlando City của tiền vệ Kaka đêm qua.

Pirlo ra mắt New York City bằng chiến thắng 5-3
Pirlo ra mắt New York City bằng chiến thắng 5-3
Cuối mùa giải vừa qua, tiền vệ Andrea Pirlo đã quyết định chia tay Juventus để chuyển sang khoác áo New York City tại giải nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên, phải chờ tới trận đấu đêm qua, nhạc trưởng người Italia mới có màn ra mắt NHM bóng đá Mỹ khi được tung vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2 trong trận đấu với Orlando City.

Màn ra mắt của Pirlo không thể hoàn hảo hơn, bởi New York City đã có chiến thắng tưng bừng 5-3 và hầu hết các bàn thắng đều đến từ thời điểm tiền vệ 36 tuổi có mặt trên sân.

Villa và Kaka là đội trưởng của 2 đội New York City cũng như Orlando City

Pirlo có trận đấu ra mắt thành công trong màu áo New York City

Cựu cầu thủ của Barca, David Villa khai thông thế bế tắc của trận đấu ở phút cuối cùng của hiệp 1. Tuy nhiên, bữa tiệc bàn thắng chỉ thực sự bắt đầu từ hiệp thi đấu thứ 2 với màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Cyle Larin của Orlando City tỏa sáng với cú hat-trick, trong đó có 1 đường kiến tạo tới từ đôi chân của tiền vệ Kaka, cựu cầu thủ Real Madrid.

Nếu như Larin tỏa sáng với cú hat-trick thì tiền vệ Kwadwo Poku của New York City cũng đáp trả với 3 đường chuyền thành bàn, trong khi David Villa cũng có được cú đúp bàn thắng. 3 bàn còn lại của đội chủ nhà được thực hiện bởi Javier Calle Estrada, Thomas McNamara và Mikkel Diskerud.

Với chiến thắng đêm qua, New York City đã vươn lên vị trí thứ 7 tại giải vô địch miền Đông nước Mỹ với 24 điểm, bằng Orlando City nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.




(báo bóng đá)