Bong da

Quốc tế

Marcel Desailly muốn dẫn dắt ĐT Malaysia

Cập nhật: 28/02/2014 17:00 | 0

Nhà cựu vô địch World Cup và Euro, Marcel Desailly vừa công khai bày tỏ mong muốn được dẫn dắt đội tuyển quốc gia Malaysia.

Marcel Desailly muốn dẫn dắt ĐT Malaysia
Marcel Desailly muốn dẫn dắt ĐT Malaysia
Marcel Desailly năm nay 45 tuổi, ông từng giúp đội tuyển Pháp nâng cao cúp vàng World Cup năm 1998 và EURO 2000. Mới đây, cựu hậu vệ Milan tuyên bố mình sẵn sàng đàm phán với liên đoàn bóng đá Malaysia để bàn về khả năng các bên có thể hợp tác.

Phát biểu trên tờ The Star, Desailly khẳng định: “Tôi đã nhận được chứng chỉ huấn luyện và đã sẵn sàng tiếp quản ĐT Malaysia. Hy vọng với những những kinh nghiệm tích lũy được khi thi đấu và triết lý huấn luyện của mình, tôi sẽ mang đến thành công cho đội bóng này”. 

Desailly và Villas-Boas có dịp làm quen với các cầu thủ Malaysia

Đây là thông tin rất vui cho những người đứng đầu LĐBĐ Malaysia, khi họ vẫn đang tìm kiếm một thuyền trưởng mới kể từ khi HLV Datuk K.Rajagopal từ chức hồi tháng 12 năm ngoái. Hiện tại, HLV tạm quyền thay thế cho Rajagopal là Ong Kim Swee (HLV đội tuyển U23 Malaysia).

Trước đó, LĐBĐ Malaysia cũng đã đàm phán với cựu HLV Nhật Bản, Philippe Troussier. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ vỡ do cả hai bên đều không đạt được tiếng nói chung trong các điều khoản.

Được biết, ngoài Desailly, trong danh sách các ứng cử viên cho chiếc ghế HLV ĐT Malaysia còn có Zdenek Zeman (cựu HLV AS Roma) và Bob Houghton (cựu HLV ĐT Ấn Độ).


(báo bóng đá)