Bong da

Quốc tế

Điểm tin chiều 13/9: Alex Song được Man Utd để mắt

Cập nhật: 13/09/2013 16:47 | 0

M.U có thể mua Alex Song vào tháng Một, Eto’o thừa nhận hục hặc với Inter, Tata Martino đuợc lòng các CĐV Barca…, là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 13/9 của ibongda.vn

 

Song đang trong tầm ngắm của M.U

 

Man Utd sẽ mua Alex Song vào tháng Một
Tờ AS khẳng định HLV David Moyes đã sẵn sàng mua sắm ở mùa đông tới và ông đang nhắm đến Alex Song. Với việc Tiền vệ người Cameroon đã mất chỗ đứng tại Barcelona, số tiền mà M.U bỏ ra sẽ tương đối dễ chịu.

Tata Martino được lòng CĐV Barca
Theo một cuộc điều tra trên mạng do El Mundo Deportivo tổ chức, các CĐV Barcelona đánh giá rất cao tân HLV Gerardo Martino khi có tới 34% lượt người bình chọn cho ông điểm 10 hoàn hảo, và có tới gần 90% cho điểm trên 5.

Oliver Kahn: Thời hoàng kim của Barca đã qua
Oliver Kahn, huyền thoại của Bayern Munich, khẳng định thời hoàng kim của Barcelona đã chấm dứt. Theo Kahn, Barca sẽ sống dưới hoài nghi nhiều hơn, đặc biệt sau thảm họa thua 0-7 trước Bayern Munich mùa trước.

Pele: Brazil không nên phụ thuộc vào Neymar

 

Neymar đang là linh hồn của Selecao


Cựu ngôi sao Santos cho rằng ĐT Brazil không nên quá phụ thuộc vào cảm hứng chơi bóng của ngôi sao đang thi đấu cho Barcelona, vì anh đang có quá nhiều việc để làm ở đội tuyển.

Eto’o thừa nhận hục hặc với Inter
Tiền đạo Samuel Eto’o đã thừa nhận với tờ The Sun rằng đã có một thời gian anh coi thường Jose Mourinho, nhưng giờ đây anh đã tôn trọng ông hơn và cũng đã chấp nhận lời đề nghị sang Anh chơi bóng cho Chelsea của ông.

Zidane: Bale nên học tập Ronaldo
Huyền thoại người Pháp tin rằng chữ kí kỉ lục của đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ tạo ra một hiệu ứng tốt đẹp và giúp đội bóng này thi đấu thành công trong thời gian sắp tới.+

Robben xót đồng đội chấn thương

 

Arjen Robben


Tiền vệ Arjen Robben than thở với báo chí Đức rằng Bayern Munich đã không gặp may khi có đến 3 cầu thủ quan trọng của đội bóng gặp phải chấn thương đúng vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Ba cầu thủ mà ngôi sao Hà Lan nhắc tới là Thiago Alcantara, Mario Götze và Javi Martinez.

Ozil muốn kiện thì cứ kiện
Sau khi bị gia đình Ozil chỉ trích và thậm chí dọa kiện vì cố ý bôi nhọ cầu thủ người Đức, phóng viên Francois Gallardo đã đưa ra lời thách thức: muốn kiện thì cứ kiện. Nhà báo người Tây Ban Nha này cho rằng những gì ông phát biểu đều là sự thật.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn