Bong da

Quốc tế

Anh 4-1 Montenegro: Tam Sư giành lợi thế sau đại thắng

Cập nhật: 12/10/2013 04:59 | 0

Chơi đầy quyết tâm và hoàn toàn trên chân so với đối thủ, tuyển Anh đã giành được một chiến thắng quan trọng để giúp họ giành quyền tự quyết cho chiếc vé trên chuyến bay sang Brazil 2014.

 

45 phút thi đấu đầu tiên, tuyển Anh đã tạo ra hàng loạt các cơ hội ngon ăn nhưng đều không thể cụ thể hóa số cơ hội đó thành bàn thắng dù cho Rooney, Welbeck hay Sturridge đã chơi đầy nỗ lực. Mọi chuyện chỉ trở nên dễ dàng hơn cho Tam Sư khi bước vào hiệp thi đấu thứ hai.

Rooney tiếp tục là nỗi ám ảnh của hàng thủ Montenegro. Tiền đạo của MU đã có mặt đúng nơi đúng chỗ để đệm bóng sau tình huống dứt điểm cực mạnh của Sturridge, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở phút 48.

 

Rooney tiếp tục là nỗi ám ảnh của hàng thủ Montenegro


Có được bàn khai thông thế bế tắc, ĐT Anh tiếp tục dồn ép đối thủ và bàn thắng thứ hai đã đến với họ ở phút 61. Sturridge tạt bóng vào trong không quá nguy hiểm nhưng hậu vệ Boskovic đã lúng túng đá phản lưới nhà, nhân đôi cách biệt cho Tam Sư.

Có được hai bàn thắng, đội chủ nhà tiếp tục chơi bóng đầy hưng phấn để rồi họ tiếp tục có thêm hai bàn thắng nữa do công của Andros Townsend với một pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán ở phút 78 cùng pha lập công trên chấm phạt đền được thực hiện bởi Sturridge ở những phút thi đấu bù giờ.

 

Cầu thủ trẻ Towsend cũng gây ấn tượng với một bàn thắng đẳng cấp


Những gì mà đội khách có thể làm đó là tình huống sút bóng đập xà ngang của Stevan Jovetic cùng bàn thắng danh dự có phần may mắn được ghi do công của cầu thủ đã khiến tuyển Anh đánh mất chiến thắng trong trận đấu lượt đi trên đất Montenegro là Damjanovic ở phút 71.

Với thắng lợi này, Tam Sư tiếp tục dẫn đầu bảng H và tràn trề cơ hội giành vé trực tiếp tới Brazil vào mùa Hè năm sau bởi trận đấu cuối họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ đã bị loại là Ba Lan.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Anh: Rooney 48’, Boskovic (o.g) 62, Towsend 78’, Sturridge 90’+3.
+ Montenegro: Damjanovic 71’.

Đội hình ra sân:

Anh: Hart – Baines, Jagielka, Cahill, Walker – Lampard (Carrick 65’), Gerrard (Milner 87’), Towsend (Wilshere 80’), Welbeck – Rooney, Sturridge.

Montenegro: Poleksić – Jovanović, Kecojević, Savić, Pavićević (Bećiraj 57’) – Volkov (Vukčević 72’), Bošković, Drinčić, Zverotić – Jovetić (Kasalica 81’), Damjanović.

 

 Xem video trận Anh 4-1 Montenegro

 

 

Minh Trường (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)