Bong da

Italia

Wesley Sneijder không ngừng bị “săn đuổi”

Cập nhật: 13/07/2012 09:10 | 0

Sau Lucio, Forlan và sắp tới nữa có thể là Maicon, Wesley Sneijder trở thành ngôi sao thứ tư bị đồn đoán sẽ rời sân Meazza mùa Hè này.



Sớm muộn gì Sneijder cũng rời Inter Milan? - Ảnh Getty

 

Nguồn tin của Gazzetta dello Sport nói rằng Arsenal đã nhắm sẵn Sneijder trong trường hợp van Persie rời sân Emirates. Đội bóng Anh tin rằng lời đề nghị 20 triệu bảng là đủ thuyết phục Inter Milan chia tay với tiền vệ người Hà Lan.

 

Bình thường thì Sneijder đã thường xuyên được gắn tên với các tin đồn chuyển nhượng. Mùa giải 2012-2013, Inter lại không được đá Champions League nên tin đồn Sneijder ra đi xuất hiện càng nhiều. Cho dù Arsenal đã có một số tiền vệ có thiên hướng tấn công như Mikel Arteta, Jack Wilshere và Tomas Rosicky nhưng đẳng cấp và tài năng của Sneijder là thứ mà hầu hết các đội bóng tên tuổi ở Châu Âu đều thèm muốn.

 

Mùa giải đầu tiên của Sneijder ở sân Meazza rất thành công khi anh chơi nổi bật và cùng Inter Milan của Mourinho giành cú “ăn ba”. Nhưng hai mùa sau đó là những nỗi thất vọng khi những chấn thương và phong độ nhạt nhòa khiến anh hầu như không mấy khi thể hiện được đẳng cấp và tài năng của mình.

 

Những tin đồn anh rời Inter Milan bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều và kéo dài tới tận bây giờ khi HLV Stramaccioni không có vẻ gì là muốn xây dựng một Inter Milan mới xung quanh Sneijder.

 

 

Nguồn bongdaplus