Bong da

Italia

Pirlo không rời Juve, sẽ đá tại EURO 2016

Cập nhật: 14/06/2015 00:19 | 0

Tiền vệ Andrea Pirlo bất ngờ phủ nhận những tin đồn rằng anh sẽ rời Juventus sau mùa giải năm nay, và bày tỏ ước mơ được góp mặt tại EURO 2016 cùng ĐT Italia.

Pirlo không rời Juve, sẽ đá tại EURO 2016
Pirlo không rời Juve, sẽ đá tại EURO 2016
Cụ thể, Pirlo cho rằng đã “có quá nhiều tin đồn vô căn cứ” về tương lai của anh sau trận chung kết Champions League 2014/15. Trước đó, tiền vệ này được cho là sẽ đến Mỹ để đầu quân cho New York City FC sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

“Có quá nhiều tin đồn nhảm nhí nói về việc tôi sẽ rời Juventus. Sự thật là tôi chỉ muốn yên ổn để tiếp tục chơi bóng”, Pirlo chia sẻ. Anh cũng bày tỏ ước mơ thêm một lần nữa được góp mặt tại EURO 2016 cùng Azzurri vào mùa Hè năm sau.

Pirlo đã có những chia sẻ như trên sau trận hòa 1-1 của ĐT Italia trước ĐT Croatia vào ngày sáng nay trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016. Pha lập công của Antonio Candreva trên chấm 11m giúp Azzurri có được 1 điểm sau khi Mario Mandzukic mở tỉ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 11.

“Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi cho thấy mình có thể làm tốt hơn”, Pirlo chia sẻ sau trận. “Sau bàn thua, chúng tôi vẫn giữ được bình tĩnh và đã phản ứng lại rất tốt”.

 

 


(báo bóng đá)