Bong da

BONG-DA-Y

Matri tự ứng cử với Prandelli

Cập nhật: 30/01/2012 12:15 | 0

Trận đấu với Udinese có thể xem là thời điểm Matri giải tỏa cơn khát kéo dài khá lâu của mình.


Matri ghi cả 2 bàn cho Juve trong trận đấu với Udinese - Ảnh Getty

Sự trở lại của Matri đến đúng thời điểm Juve cần tích lũy tối đa số điểm. Với Matri, chân sút ghi bàn tốt nhất của Juve từ đầu mùa, Conte càng có thêm những giải pháp quan trọng cho hàng công (trong 3 trận liên tiếp trước đó, chỉ có 2/6 bàn thắng của Juve được ghi bởi tiền đạo), trong thời điểm mà tân binh Borriello chưa hòa nhập, còn Vucinic rất hay chấn thương vụn vặt.

Về mặt cá nhân, cú đúp vào lưới Udinese cũng là lời ứng cử của Matri đến HLV Prandelli. Hiện tại, HLV Prandelli đang lên kế hoạch chuẩn bị cho trận giao hữu với Mỹ vào ngày 28/2. Đây là thời điểm cuối cùng để Prandelli tìm kiếm những thử nghiệm mới về nhân sự và lối chơi, trước khi bước vào VCK EURO 2012.

Tháng 11/2011, Matri đã góp mặt cùng Azzurri trong hai trận đấu với Ba Lan và Uruguay. Tuy nhiên, cả hai trận này Matri chỉ vào sân từ ghế dự bị nên chưa có cơ hội thể hiện mình. Giấc mơ tiếp tục khoác áo Thiên thanh và dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu mùa hè năm nay đang thôi thúc tiền đạo 27 tuổi người xứ Lombardia. 

N.L


Thethaovanhoa.vn