Bong da

BONG-DA-Y

Juventus chưa buông tha Dennis Aogo

Cập nhật: 07/12/2011 06:15 | 0

Bất chấp việc hậu vệ Dennis Aogo của Hamburg tuyên bố sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Juventus vẫn nỗ lực để có anh bằng mọi giá ở tháng 1/2012.






Tờ Tuttosport cho hay, Juventus sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 7 triệu euro với hy vọng thuyết phục Hamburg bán Dennis Aogo khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Đây không phải lần đầu, Juventus bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới Aogo. Cách đây chừng 1 tháng, Juventus đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Aogo để làm mới cánh trái của mình nhưng đã bị Aogo cũng như BLĐ Hamburg thẳng thừng từ chối.

Sở dĩ Juventus không thể thành công, nguyên nhân đầu tiên là do Aogo chưa muốn rời Hamburg nhưng sâu xa hơn là việc Hamburg cảm thấy chưa hài lòng với mức giá mà Juventus đưa ra trước đó (5,5 triệu euro).

Ở lần ra giá mới đây, Juventus thông báo, họ chấp nhận chi ra 7 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.  Thậm chí để tỏ rõ thiện ý, đội chủ sân Juventus Arena còn đưa thêm phương án cho Hamburg lựa chọn. Nếu Hamburg đồng ý bán Aogo, "Bà đầm già" sẽ dùng 7 triệu euro cộng thêm một trong 3 cầu thủ Iaquinta, Amauri, Grosso vào bản hợp đồng.

Hợp đồng giữa Aogo và Hamburg vẫn còn thời hạn cho mùa hè năm 2015.

bongdaplus.vn