Bong da

Italia

Inter mất Hernanes vì án treo giò: Mancini đành hy vọng vào Shaqiri!

Cập nhật: 15/05/2015 07:19 | 0

Inter đang trong cuộc đua khốc liệt giành vé dự Europa League mùa tới. Và trước cuộc đối đầu với đội vừa lọt vào chung kết Champions League - Juventus - ở vòng 36, họ sẽ mất Hernanes đang có phong độ rất cao vì án treo giò. Đây là tổn thất cực lớn cho Inter khi HLV Roberto Mancini đang rất “kẹt” người ở tuyến giữa.

Inter mất Hernanes vì án treo giò: Mancini đành hy vọng vào Shaqiri!
Inter mất Hernanes vì án treo giò: Mancini đành hy vọng vào Shaqiri!
Với việc ghi 3 bàn ở 4 trận gần nhất, đặc biệt cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Lazio, Hernanes đang trải qua giai đoạn phong độ cao nhất từ khi sang Inter vào đầu năm 2014. Không chỉ sắc sảo trong dứt điểm, tiền vệ 30 tuổi này còn cầm trịch rất tốt tuyến giữa cho đội bóng áo sọc xanh đen thời gian qua.
 
Vắng anh, HLV Mancini sẽ rất đau đầu để bố trí người thay thế. Fredy Guarin nghỉ hết mùa vì chấn thương, Mateo Kovacic không thể tập trung thi đấu khi đang nhấp nhổm sang Barca hoặc Liverpool. Xherdan Shaqiri sẽ có cơ hội lớn ra sân trận này. Nhưng liệu tiền vệ 23 tuổi người Thụy Sỹ có thể thay thế Hernanes, ít nhất là tròn vai?

Shaqiri vẫn có những trận tỏa sáng, nhưng không duy trì được phong độ ổn định, anh mới chỉ được đá chính đúng 7 trận từ khi gia nhập Inter hồi đầu năm nay. Nếu muốn thuyết phục BLĐ Inter quyết định mua đứt sự phục vụ của anh từ Bayern vào Hè 2015, Shaqiri chỉ có cách nỗ lực hết mình trong 3 trận cuối cùng của mùa giải, trước mắt là trận derby d’Italia đêm mai. 


(báo bóng đá)