Bong da

BONG-DA-Y

Giuseppe Rossi muốn khoác áo Inter

Cập nhật: 22/03/2012 12:15 | 0

Chân sút mà Inter cất công theo đuổi từ rất lâu - Giuseppe Rossi (Villarreal) bất ngờ tuyên bố muốn về sân Giuseppe Meazza.




Đại diện Federico Pastorello của Rossi khẳng định tiền đạo 25 tuổi này rất muốn khoác áo Inter, bất chấp đội bóng của chủ tịch Massimo Morrati có được tham dự Champions League hay không.

Inter từng đặt vấn đề chuyển nhượng Rossi từ mùa Hè năm ngoái nhưng rốt cuộc chẳng đi đến đâu vì Villarreal tìm đủ mọi cách ngăn cản chân sút số một của mình ra đi. Tuy nhiên, theo tiết lộ của đại diện Pastorello, Rossi vẫn chưa từ bỏ ý định chuyển đến đội bóng lớn hơn nhằm thỏa mãn giấc mơ giành được danh hiệu.


Giuseppe Rossi

“Giuseppe chưa bao giờ giấu diếm ý định đầu quân cho một CLB lớn ở châu Âu và Inter là một trong số đó. Cậu ấy rất muốn được thi đấu tại Champions League. Tuy nhiên, Rossi cũng sẽ không từ chối Inter nếu họ không được tham dự giải đấu này vào mùa bóng tới”, Pastorello chia sẻ với Sky Sport Italia.

Rossi hiện tại vẫn chưa thể ra sân thi đấu vì dính phải chấn thương đầu gối rất nghiêm trọng hồi tháng 11 năm ngoái. Được biết, bản hợp đồng của Rossi với Villareal đến mùa Hè năm 2016 mới hết hạn.

XEM THÊM:




bongdaplus.vn