Bong da

Italia

ĐT Italia triệu tập Antonio Cassano lại bị lãng quên

Cập nhật: 09/10/2012 12:01 | 0

Danh sách tuyển thủ Italia tham dự hai trận đấu sắp tới gặp Armenia và Đan Mạch tại vòng loại World Cup 2014 vừa được HLV Cesare Prandelli công bố. Một lần nữa, chân sút Antonio Cassano lại bị gạch tên…

ĐT Italia triệu tập Antonio Cassano lại bị lãng quên
ĐT Italia triệu tập Antonio Cassano lại bị lãng quên
Tương tự hai trận đấu của ĐT Italia trước Bulgaria và Malta hồi tháng trước, tiền đạo đang khoác áo Inter Milan tiếp tục trở thành khán giả bất đắc dĩ trong trong loạt trận tới đây của đội bóng màu áo Thiên thanh. Có cảm giác, HLV Prandelli dường như đang lãng quên chân sút AC Milan. Cũng cần nhắc lại tại VCK EURO 2012,  Cassano  từng hợp với Mario Balotelli trở thành hai mũi nhọn sắc bén trên hàng tấn công của ĐT Italia. Hơn thế nữa, kể từ sau khi đầu quân cho Inter Milan hồi cuối tháng 8 năm nay, Cassano đã chơi khá hay khi lập công 4/5 trận ra sân trong màu áo mới. Mặc dù vậy điều đó vẫn không đủ giúp Cassano được HLV Prandelli điền tên vào danh sách ĐT Italia.

Có thể nói, so với danh sách công bố lần trước, có khá nhiều thay đổi về mặt nhân sự trên hàng công của Azzurri trong lần triệu tập này. Bỏ rơi Cassano, Prandelli đã trao cơ hội cho tiền đạo Stephan El Shaarawy đang thi đấu cho AC Milan. Như vậy, sau trận ra mắt màu áo ĐT Italia trong trận giao hữu gặp ĐT Anh hôm 15/8 vừa qua, đây có thể sẽ là trận thứ hai mà El Shaarawy được ông thày Prandelli tung ra sân. Cùng với đó, lần triệu tập này còn đánh dấu sự trở lại chân sút Alberto Gilardino (Bologna) sau thời gian dài vắng bóng. Sự góp mặt của Gilardino đã khiến không ít người hoài nghi. Thực tế, không chỉ có gánh nặng về mặt tuổi tác (30 tuổi), phong độ của cựu chân sút AC Milan cũng không còn sung mãn như trước.

Ngoài ra, HLV Prandelli đã cho gọi trở lại chân sút Balotelli. Cần nhắc lại, “siêu Mario” đã không thể tham gia loạt trận của Azzurri tháng trước bởi phải phẫu thuật ở mắt. Bên cạnh đó, ông đã cho triệu tập hậu vệ Domenico Criscito. Nên nhớ, Criscito từng bị gạch tên ra khỏi danh sách tuyển thủ Italia tham dự VCK EURO 2012, bởi bị nghi ngờ dính líu đến scandal dàn xếp tỷ số. Cũng ở lần triệu tập này, tiền vệ Antonio Candreva (Lazio) còn  được gọi lại sau 3 năm vắng mặt.

DANH SÁCH CỤ THỂ
Thủ môn: Buffon (Juventus), De Sanctis (Napoli), Sirigu (PSG), Viviano (Fiorentina).
Hậu vệ: Abate (Milan), Balzaretti (Roma), Barzagli, Bonucci, Chiellini (Juventus), Criscito (Zenit), Maggio (Napoli), Ogbonna (Torino), Ranocchia (Inter).
Tiền vệ:  Candreva (Lazio), De Rossi (Roma), Diamanti (Bologna), Giaccherini, Pirlo, Marchisio (Juventus), Montolivo (Milan), Verratti (PSG).
Tiền đạo:  Balotelli (Man City), Destro (AS Roma), El Shaarawy (Milan), Gilardino (Bologna), Giovinco (Juventus), Osvaldo (Roma).

Nguồn bongdaplus.vn