Bong da

Bóng đá TBN

Ricardo Carvalho chuẩn bị khăn gói rời Madrid

Cập nhật: 04/03/2012 06:15 | 0

Chấn thương, mất phong độ, rồi mất luôn vị trí nên trung vệ Ricardo Carvalho đang tính rời Real Madrid để tìm nơi “dưỡng già”.


Từ đầu mùa này đến nay, Ricardo Carvalho chỉ được ra sân thi đấu 11 trận. Phần lớn thời gian còn lại anh phải vật lộn với những vấn đề thể lực. Hồi tháng 10/2011, HLV Jose Mourinho nói rằng Real dự định gia hạn hợp đồng với Carvalho đến năm 2014, nhưng kể từ lúc anh chấn thương, vẫn chưa thấy đội bóng Hoàng gia đả động lại vấn đề này.

Những động thái trên cho thấy Carvalho giờ không còn thực sự quan trọng với Real nữa. HLV Mourinho thích sử dụng bộ đôi Sergio Ramos – Pepe ở vị trí trung tâm hàng thủ hơn. Do đó, trung vệ 33 tuổi này buộc phải tính đến chuyện ra đi vào Hè tới nếu muốn vãn hồi sự nghiệp.

Tờ Marca cho biết, Anzhi Makhachkala sẵn sàng mời Carvalho sang Nga để tạo thành cặp trung vệ thép cùng với Chris Samba, người mà họ mới vừa chiêu mộ từ Blackburn Rovers hồi giữa tháng 2. BLĐ Anzhi hứa sẽ dành cho Carvalho một bản hợp đồng 2 năm đúng như nguyện vọng của anh.

Tuy nhiên, Carvalho vẫn đang cân nhắc bởi anh cũng nhận được những lời đề nghị hậu hĩnh từ Thổ Nhĩ Kỳ và Qatar. Nếu từ giờ đến cuối mùa, Carvalho không lấy lại được vị trí thì khả năng anh rời sân Santiago Bernabeu là rất dễ xảy ra.

- XEM THÊM:




bongdaplus.vn