Bong da

Bóng đá Tây Ban Nha

Malaga muốn chiêu mộ Dimitar Berbatov

Cập nhật: 19/08/2011 08:24 | 0

Đội bóng đang thi đấu La Liga, Malaga tiếp tục cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải này khi tuyên bố muốn mua tiền đạo Dimitar Berbatov.

Người đại diện CLB Malaga thừa nhận, đội bóng này đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo đang thất sủng tại Manchester United, Dimitar Berbatov. Cụ thể, BLĐ Malaga đã chính thức đề nghị đội chủ sân Old Trafford chuyển nhượng tiền đạo người Bulgaria với mức phí 22 triệu bảng.

 

 

 

Kể từ khi tỷ phú người Qatar được Sheikh Abdullah mua lại từ Lorenzo Sanz tháng 6/2010, Malaga đã thực sự đổi đời. Với khối tài sản khổng lồ của Sheikh Abdullah,  đội chủ sân La Rosaleda trở thànbến đỗ của rất nhiều nhiều ngôi sao.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2010, Malaga đã chiêu mộ Demichelis và Baptista. Tại kỳ chuyển nhượng 2011, đội bóng này tiếp tục bổ sung hàng loạt cầu thủ chất lượng với số tiền lên tới gần 60 triệu euro, như van Nistelrooy, Toulalan, Joaquin, Carzola, Mathijsen… Tuy nhiên, cuộc Shopping của Magala chưa có dấu hiệu dừng lại khi HLV Pellegrini thừa nhận vẫn muốn tăng cường một chân sút chất lượng.

Mặc dù Man United chưa có phản ứng nào trước lời đề nghị của Malaga, nhưng khả năng Sir Alex đẩy Berbatov khỏi Old Traford là rất lớn, khi hợp đồng của chân sút người Bulgaria chỉ còn 1 năm. Quan trọng hơn, mức giá 22 triệu bảng đối với chân sút đã bước sang tuổi 30 rõ ràng là không hề rẻ.  

Nguồn Bongdaplus.vn