Bong da

Tây Ban Nha

Malaga 0-0 Atl'Madrid: Hy vọng bất thành

Cập nhật: 04/03/2013 12:00 | 0

Với thất bại của Barcelona, Atletico Madrid đang đứng trước cơ hội rất lớn để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 9 điểm. Nhưng không thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ, thầy trò HLV Simeone đã không thể vượt qua được đội chủ nhà Malaga như đã từng làm trong trận lượt đi.

 

Đã có bốn sự thay đổi trong đội hình xuất phát của chủ nhà Malaga so với trận thua bẽ mặt trên sân của Real Betis vòng đấu trước. Welligton, Gámez, Piazon và Santa Cruz có tên trong đội hình chính, trong khi chỉ có Lugano và Saviola có mặt trên băng ghế dự bị.

Giống như trận hòa trên sân Sevilla trong khuôn khổ cúp nhà Vua giữa tuần vừa rồi, Atletico Madrid vẫn tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2 nhưng lại có một số sự thay đổi về mặt nhân sự. Falcao và Diego Costa sát cánh trên hàng công. Koke, Rodríguez, Suárez cùng với Turan hợp thành bộ tứ tiền vệ. Trong khi ở hàng thủ, Godín đá chính thay cho vị trí của Diaz.

 

Thực sự không có nhiều điều để nói về trận đấu này...

Thực sự không có nhiều điều để nói về trận đấu này...


Nếu xét về phong độ trong thời gian gần đây và thứ tự trên BXH thì rõ ràng Atlentico mạnh hơn hẳn so với Malaga dù cho Malaga có lợi thế sân nhà. Nhưng thực tế trên sân đã không cho các khán giả theo dõi thấy được bất kì sự vượt trội nào về mặt thế trận giữa hai đội bóng. Suốt cả trận đấu, hầu như chẳng có mấy những tình huống nguy hiểm có thể dẫn tới bàn thắng mà các cầu thủ của Malaga lẫn Atlentico tạo ra trước khung thành của hai thủ môn Caballero (Malaga) và Courtois (Atletico).

Mặc dù cầm được bóng nhiều hơn nhưng Falcao và các đồng đội không thể tài nào vượt qua được bức tường phòng ngự mà đội chủ nhà đã tạo ra dưới sự chỉ đạo của trung vệ kì cựu Demichelis. Trong khi Malaga cũng chẳng tạo được ra những tình huống phản công nào ra hồn để gây áp lực lên đối phương. Cả hai đội đành chấp nhận rời sân với tỉ số hòa 0-0.

 

...ngoài hai từ: tẻ nhạt

...ngoài hai từ: tẻ nhạt


Kết quả hòa không bàn thắng này khiến cho thứ tự của hai đội trên BXH sau 26 vòng đấu vẫn không có gì thay đổi. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Atletico Madrid với Real Madrid hiện chỉ còn là 1 điểm. Tương tự, Malaga cũng đánh đứng trước nguy cơ đánh mất vị trí thứ 4 vào tay của Valencia khi mà khoảng cách giữa hai đội bóng này cũng chỉ còn là mỗi 1 điểm.

Đội hình ra sân:

Malaga: Caballero – Gámez, Weligton, Demichelis (Lugano 63’), Antunes – Toulalan, Portillo, Isco (Fernández 73’), Piazon, Joaquín (Iturra 66’) – Santa Cruz.

Atletico Madrid: Courtois – Miranda, Juanfran, Luis, Godín – Suárez, Koke, Turan, Rodríguez (Raúl García 67’) – Falcao, Costa (Adrián 62’).

 

Minh Trường (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)