Bong da

Tây Ban Nha

ĐT TBN triệu tập: David Villa trở lại

Cập nhật: 31/08/2012 22:34 | 0

HLV Vicente del Bosque vừa chính thức điền tên tiền đạo David Villa vào danh sách ĐT TBN chuẩn bị cho trận giao hữu và vòng loại World Cup 2014.

ĐT TBN triệu tập: David Villa trở lại
ĐT TBN triệu tập: David Villa trở lại
>>
>>
>>

 
Trở lại sau nửa năm nghỉ dưỡng thương và gây ấn tượng ngay lập tức trong màu áo Barcelona, tiền đạo David Villa đã được HLV Vicente del Bosque gọi trở lại ĐT TBN. Ngày 7/9 tới, TBN sẽ có trận giao hữu với Saudi Arabia, 4 ngày sau đó sẽ là trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2014 với Georgia. Đó sẽ là những cơ hội để Villa thể hiện mình và để khẳng định và đòi lại vị trí số 1 tại ĐTQG.


Xavi (phải) đã trở lại

Về cơ bản, danh sách ĐT TBN lần này vẫn gồm hầu hết các gương mặt đã góp mặt tại VCK EURO 2012 cách đây 2 tháng. Tiền vệ tổ chức Xavi sẽ trở lại sau khi vắng mặt ở trận giao hữu với ĐT Puerto Rico. Tuy nhiên đội trưởng của Barcelona, Carles Puyol thì không thể góp mặt vì chấn thương xương gò má. Có thêm 3 sự vắng mặt khác là của tiền vệ đang chơi cho Chelsea, Juan Mata, tiền đạo Fernando Llorente của Athletic Bilbao và tân binh của Bayern Munich, Javi Martinez.

Danh sách cụ thể
Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Liverpool), Victor Valdes (Barcelona).

Hậu vệ: Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Sergio Ramos (Real Madrid), Raul Albiol (Real Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Ignacio Monreal (Malaga), Juanfran (Atletico Madrid), Jordi Alba (Barcelona).

Tiền vệ: Xabi Alonso (Real Madrid), Sergio Busquets (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Cesc Fabregas (Barcelona) Andres Iniesta (Barcelona), Benat Etxebarria (Real Betis), Xavi (Barcelona).

Tiền đạo: David Silva (Manchester City), Jesus Navas (Sevilla), Pedro (Barcelona), Fernando Torres (Chelsea), Roberto Soldado (Valencia), David Villa (Barcelona).



Nguồn bongdaplus.vn