Bong da

BONG-DA-PHAP

Về PSG, David Beckham sẽ đá ở đâu?

Cập nhật: 23/12/2011 07:15 | 0

Đội hình của HLV Kombouare bắt đầu vào guồng, các mắt xích đã ăn khớp. Vậy khi về PSG, David Beckham sẽ được bố trí ở vị trí nào?


Không thể phủ nhận, tài năng, kinh nghiệm của David Beckham sẽ giúp cho lối chơi của PSG cân bằng và có chiều sâu hơn. Nhưng khi đội hình của HLV Kombouare bắt đầu vào guồng, các mắt xích đã ăn khớp, thì Becks sẽ được bố trí ở vị trí nào?

Theo cựu HLV Gerard Houllier, có thể để Becks đảm nhận trách nhiệm thu hồi bóng bên cạnh Matuidi hoặc Sissoko. “Khi ấy, PSG dễ dàng vận hành với sơ đồ 4-2-3-1”, Houllier phân tích. Còn nếu đá tiền vệ trung tâm, Beckham phải cạnh tranh với Matuidi, Chantome và Sissoko.

Cũng vẫn trong sơ đồ 4-2-3-1, Becks có thể chơi tiền vệ chếch sang phải. Nhưng HLV Kombouare sẽ phải tính đến chuyện “hy sinh” Menez hoặc Nene. “Đây là vị trí phát huy tối đa sở trường của Becks bởi cậu ta có thể thoải mái tạt bóng. Mà tài tạt bóng và sút phạt của Becks thì cực kỳ tuyệt vời”, Houllier kết luận.

Lý thuyết thì như vậy, nhưng vẫn phải chờ thực tế chứng minh việc PSG chiêu mộ Beckham có phải nước cờ tuyệt vời hay không?

Những vị trí dành cho becks

Bongdaplus.vn