Bong da

Pháp

Hạ Evian, Monaco giải "cơn khát" chiến thắng

Cập nhật: 19/10/2014 07:38 | 0

Sau 2 trận chỉ biết thua và hòa, Monaco cũng đã giải được "cơn hạn" bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Evian để leo lên xếp thứ 11 trên BXH Ligue 1 sau vòng 10.

Hạ Evian, Monaco giải
Hạ Evian, Monaco giải "cơn khát" chiến thắng
BXH và lịch thi đấu Ligue 1

BÀN THẮNG
Monaco:
Moutinho (3' penalty) và Carrasco (70')

VIDEO: Monaco 2-0 Evian



Đội Á quân Ligue 1 mùa trước - Monaco - quyết tâm giành chiến thắng trước các vị khách Evian để chấm dứt chuỗi trận thi đấu không tốt trước đó (hòa 1, thua 1) tại giải quốc nội.

Ngay phút thứ 3, Monaco đã có bàn mở tỷ số sau pha đá penalty thành công của tiền vệ Joao Moutinho. Tuy sớm vươn lên nhưng đoàn quân của HLV Leonardo Jardim cũng không thể điều khiển thế trận như ý mình. 

Ngược lại, Evian chơi nỗ lực và kiểm soát bóng nhiều hơn. Nhiều tình huống tấn công của đội khách khiến cho hàng thủ Monaco dưới sự chỉ huy của trung vệ kỳ cựu Ricardo Carvalho phải chống đỡ hết sức vất vả. Dù vậy, những chân sút như Sougou, Sorlin, Barbosa trong 1 ngày thi đấu khá vô duyên đã liên tục phung phí các cơ hội có thể gỡ hòa cho Evian.


Moutinho đánh bại thủ thành Hansen trên chấm 11m

Thế trận trong hiệp 2 diễn ra cân bằng nhưng Monaco với khả năng tận dụng cơ hội tốt đã tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Carrasco ở phút 70 sau đường kiến tạo của Carvalho.

Thắng trận 2-0, Monaco tạm vươn lên xếp thứ 11 trên BXH với 14 điểm còn Evian đứng thứ 17 khi có được 10 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Monaco:
Danijel Subasic, Fabinho, Layvin Kurzawa, Ricardo Carvalho, Andrea Raggi, Joao Moutinho, Tiemoue Bakayoko, Jeremy Toulalan, Yannick Carasco (Ocampos 82'), Valere Germain (Silva 87'), Lacina Traore (Martial 64').

Evian: Jesper Hansen, Kassim Abdallah, Youssouf Sabaly, Cedric Mongongu, Daniel Wass, Cedric Cambon, Yeltsin Tejeda, Fabien Camus (Bruno 61'), Cedric Barbosa (Ninkovic 76'), Olivier Sorlin (Kone 56'), Modou Sougou.

Kết quả các trận đấu khác
Lille 1 - 2  Guingamp (VIDEO)
Metz 0 - 0 Rennes 
Nantes 1 - 1 Reims
Nice 0 - 1 Bastia


(báo bóng đá)