Bong da

Đức

Xherdan Shaqiri muốn rời Bayern

Cập nhật: 20/03/2014 00:12 | 0

Tờ báo Blick của Thụy Sỹ mới đây đã đăng tải thông tin người đại diện của tiền vệ Xherdan Shaqiri tuyên bố cầu thủ này có thể chia tay Bayern Munich vào mùa Hè.

Xherdan Shaqiri muốn rời Bayern
Xherdan Shaqiri muốn rời Bayern
Erdin Shaqiri, anh trai của Sherdan đồng thời cũng là đại diện của tiền vệ người Thụy Sỹ, đã tiết lộ thông tin khiến các đội bóng lớn của châu Âu khấp khởi mừng thầm.
 
"Xherdan năm nay 22 tuổi. Ở tuổi này cậu ấy cần được thi đấu thường xuyên chứ không phải như tình hình lúc này tại Bayern Munich", Erdin chia sẻ với Blick.
 
"Chúng tôi đang chờ đợi từ bây giờ cho tới mùa Hè. Sau đó, khi các đội bóng như lớn như Liverpool, M.U, Inter và các câu lạc bộ hàng đầu khác tiếp cận, chúng tôi sẽ lắng nghe những lời đề nghị đó".
 
"Điều này nói lên rằng, Bayern vẫn là lựa chọn đầu tiên của chúng tôi trước khi chúng tôi đàm phán với các đội bóng khác".
 
Shaqiri đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn
 
Hợp đồng hiện tại của Shaqiri với Bayern còn tới tháng 6/2016. Tuy nhiên, tiền vệ này lại không thường xuyên được thi đấu ở mùa giải hiện tại, mới chỉ ra sân 14 trận và có được 5 bàn thắng. Trong trường hợp Bayern đồng ý bán Shaqiri, chắc chắn mức phí cũng không hề rẻ bởi tuyển thủ Thụy Sỹ đang được định giá khoảng 20 triệu euro.
 
Hồi đầu tuần qua, tờ Metro tiết lộ Liverpool, Napoli cũng như Juventus đều đã có những động thái đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Shaqiri. Trong những buổi trả lời phỏng vấn, Shaqiri cũng cho biết dù đang hạnh phúc tại Bayern nhưng anh rất hứng thú trước viễn cảnh được chuyển sang môi trường mới.
 
"Tôi đang cảm thấy rất tốt tại Bayern, nhưng là một cầu thủ bạn phải lắng nghe nếu như có những câu lạc bộ hàng đầu quan tâm tới mình. Bundesliga là một giải đấu rất mạnh, nhưng tôi cũng thích Premier League và Serie A".

 

(báo bóng đá)