Bong da

BONG-DA-DUC

Tối hậu thư của "Vua săn bàn" Raul Gonzalez

Cập nhật: 05/12/2011 06:15 | 0

Ngay sau khi ghi bàn và giúp Schalke đánh bại Steaua Bucharest 2-1 để giành vé vào vòng knock-out Europa League 2011/12, Raul đã đưa ra tối hậu thư với Schalke.


Thông qua người đại diện Gines Carvajal, tiền đạo 34 tuổi này bày tỏ quan điểm rõ ràng về tương lai của mình. Trên tờ Marca, Carvajal  khẳng định: “Raul sẽ chỉ ở lại nếu Schalke chấp nhận gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, còn không, cậu ấy sẽ ra đi vào cuối mùa giải này”.

Không phủ nhận những đóng góp mà Raul đã mang đến cho đội bóng thành Gelsenkirchen, nhưng những đòi hỏi của tiền đạo này khiến BLĐ Schalke bối rối. Bởi với mức lương 5 triệu euro/mùa, Schalke sẽ phải chi tới 10 triệu euro mới có thể giữ chân cựu đội trưởng của Real cho đến Hè 2014. Đó có thể xem là số tiền quá lớn với Schalke, và cũng là quá lớn đối với một cầu thủ đã bước sang tuổi “băm”.

Thực tế cũng cho thấy gánh nặng tuổi tác đã khiến những đóng góp của Raul cho Schalke ở mùa này không còn rõ ràng như mùa trước. Mới đây, chính HLV Huub Stevens cũng lên tiếng chỉ trích và yêu cầu Raul cần phải nỗ lực hơn để đóng góp vào lối chơi toàn đội. Như vậy, rất có thể Schalke sẽ không giữ chân Raul bằng mọi giá mà sẽ để tiền đạo này rời đội bóng sau khi kết thúc hợp đồng vào Hè 2012. Khi đó, Raul sẽ có 2 đích đến, hoặc là tới Trung Đông, hoặc là theo chân Eto’o sang Nga. Bởi chỉ có những nơi đó mới có thể chấp nhận được mức lương khủng mà chân sút này yêu cầu.

Bongdaplus.vn