Bong da

Đức

Schalke mua đứt Nastasic

Cập nhật: 12/03/2015 06:38 | 0

Schalke vừa kích hoạt điều khoản mua đứt trung vệ Matija Nastasic từ Man City. Từ việc khoác áo Schalke theo diện cho mượn đến hết mùa này, giờ Nastasic ký hợp đồng 4 năm với đội bóng vùng Ruhr này.

Schalke mua đứt Nastasic
Schalke mua đứt Nastasic
Để có được sự phục vụ chính thức của Nastasic, Schalke sẽ phải trả cho Man City mức phí khoảng 10 triệu bảng. Đây được đánh giá là giải pháp tốt cho tất cả các bên. Sau khi gia nhập Man City từ Fiorentina hồi Hè 2012 với giá 12 triệu bảng, Nastasic mãi không tìm được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình Man xanh. Thanh lý được hàng thừa Nastasic cho Schalke với giá 10 triệu bảng, Man City coi như “gỡ được vốn”.

Còn Schalke lại có được ngôi sao mà họ rất cần. Ngay sau khi dạt sang Schalke trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, tuyển thủ Serbia 21 tuổi này lập tức thành một phần quan trọng trong đội hình do HLV Roberto di Matteo dẫn dắt.

Nastasic đã thi đấu không thiếu một phút nào trong tất cả các trận của Schalke kể từ đầu giai đoạn lượt về mùa giải 2014/15 đến giờ (7 trận tại Bundesliga và 2 trận tại Champions League, bao gồm cả trận thắng Real 4-3 ngay tại Bernabeu rạng sáng qua). Anh phát biểu sau khi ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2019 với đội chủ sân Veltins Arena: “Tôi rất vinh dự và hạnh phúc được gắn bó lâu dài cùng Schalke. Ngay từ ngày đầu tiên đặt chân đến đây, tôi đã cảm thấy mình là một phần của nơi này rồi”.


(báo bóng đá)