Bong da

BONG-DA-DUC

Dante gắn bó với M’gladbach

Cập nhật: 26/12/2011 06:15 | 0

M’gladbach vừa đón nhận tin vui trong dịp Giáng sinh này khi hậu vệ Dante vừa cam kết gắn bó với đội bóng.



Phát biểu trên tờ Bild, trung vệ người Brazil cho hay: “Tôi đã may mắn khi được chơi cho M’gladbach, một đội bóng trẻ trung, tài năng và giàu khát vọng. Mỗi ngày chơi bóng tại đây đều làm tôi hạnh phúc. Thế nên, không có lý do gì khiến tôi rời đội bóng cả”.

Những phát biểu trên như một món quà ý nghĩa mà Dante dành tặng các CĐV M’gladbach nhân dịp Giáng sinh và Năm mới. Sau thành công tại lượt đi Bundesliga 2011/12 với vị trí thứ 4 trên BXH, rất nhiều cầu thủ của M’gladbach đã lọt vào tầm ngắm của các ông lớn. Dante, trung vệ đóng góp rất nhiều vào thành công của M’gladbach cũng không phải là ngoại lệ. Cầu thủ 28 tuổi này đang được Marseille lẫn Dortmund quan tâm.

Dortmund từng nhiều lần đánh tiếng muốn chiêu mộ Dante để thay Subotic có thể sẽ ra đi. Tuy nhiên, với phát biểu trên của Dante, Dortmund xem ra đã có thể quên trung vệ này.

Như vậy, sau khi Bayern khẳng định sẽ không sớm xúc tiến thương vụ Marco Reus, M’gladbach tiếp tục có cơ hội giữ được một ngôi sao khác là Dante, ít nhất cho đến hết mùa này. Đây là điều cực kỳ quan trọng, bởi ai cũng biết lực lượng mà HLV Lucien Favre đang sở hữu là khá mỏng, chỉ cần một sự mất mát cũng có thể khiến đội hình của M’gladbach mất cân bằng. Đó là cơ sở để M’gladbach viết tiếp câu chuyện thần tiên ở lượt về mùa giải 2011/12.

Bongdaplus.vn