Bong da

Đức

Chi 40 triệu euro, Bayern sắp có Javi Martinez?

Cập nhật: 22/08/2012 14:44 | 0

Theo nguồn tin mới đây, BLĐ Bayern sẵn sàng chi 40 triệu euro để hoàn tất thương vụ Javi Martinez.

 

Từng tuyên bố sẽ không bỏ ra mức giá “điên rồ” 40 triệu euro cho Javi Martinez nhưng vô tình Bayern đã đi ngược lại với phát biểu của chính mình. Theo tiết lộ mới nhất từ Bild, Hùm xám xứ Bavaria đã chiêu mộ thành công tiền vệ đa năng của Bilbao. Tài năng trẻ 23 tuổi này đã đồng ý gia nhập sân Allianz Arena với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
 

Martinez sẽ thi đấu dưới màu áo Bayern Munich?

 

Ngay sau khi đăng tải thông tin này, Bild đã khẳng định, Javi Martinez hoàn toàn xứng đáng với mức giá kỉ lục này, ít nhất với những gì ngôi sao 23 tuổi này đã thể hiện trong màu áo Athletic Bilbao. Trước khi trở thành tài năng trẻ đáng chú ý của bóng đá Tây Ban Nha, tiền vệ này đã gia nhập Bilbao từ Osasuna với mức giá 6 triệu euro cho dù năm đó, anh mới bước sang tuổi 17.

Giám đốc thể thao, Matthias Sammer và HLV Jupp Heynckes thừa nhận, đội bóng đang thiếu mẫu tiền vệ đa năng như Javi Martinez. BLĐ Bayern Munich đã trải qua khá nhiều cuộc đàm phán với Athletic Bilbao nhưng Chủ tịch Jossu Urrutia khẳng định không bán ngôi sao của mình với mức giá dưới 40 triệu euro. Điều đó khiến Hùm xám xứ Bavaria phải nhượng bộ để có được miếng ghép hoàn hảo cho cuộc chiến trở lại đỉnh cao Bundesliga.

Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 8 của Bayern Munich ở mùa Hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân Allianz Arena đã chiêu mộ thành công Mario Mandzukic (Wolfsburg), Claudio Pizarro (Werder Bremen), Xherdan Shaqiri (Basel), Lukas Raeder (Schalke 04), Dante (M’gladbach), Tom Starke (Hoffenheim) và Mitchell Weiser (Cologne).
 

 

Quốc Trưởng (ibongda.vn)