Bong da

Anh

U21 Anh hội quân: Có Harry Kane, vắng Luke Shaw

Cập nhật: 21/05/2015 00:26 | 0

Danh sách sơ bộ 27 cầu thủ của U21 Anh tham dự giải U21 châu Âu đã được lộ diện. Đáng chú ý, trong khi tiền đạo Harry Kane có tên, thì hậu vệ Luke Shaw lại vắng mặt.

U21 Anh hội quân: Có Harry Kane, vắng Luke Shaw
U21 Anh hội quân: Có Harry Kane, vắng Luke Shaw
Dù Tottenham đã có ý không muốn để Kane tập trung cùng U21 Anh, do anh đã bị cày sức quá nhiều sau một mùa giải Premier League dài đằng đẵng, song HLV Gareth Southgate của U21 Anh vẫn nêu tên cầu thủ này trong buổi họp báo vào hôm thứ Tư vừa qua.

Trong khi đó, hậu vệ trái Luke Shaw lại bị cho “ra rìa”, có thể do chưa bình phục chấn thương. HLV Louis van Gaal của M.U cũng bày tỏ quan điểm rằng Shaw cần nghỉ ngơi sau khi cầu thủ này đã bị quá nhiều chấn thương ở mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, trường hợp của Kane sẽ gây ra một số tình huống trớ trêu cho cả 2 bên U21 Anh và Tottenham, khi Spurs sẽ có tour du đấu tại Malaysia vào ngày 27/5, và tại Australia vào ngày 30/5. Với việc đội U21 Anh sẽ tập trung vào đầu tháng 6, nhiều khả năng Kane sẽ phải lên tập trung muộn. Thể lực của anh lúc đó chắc chắn sẽ là một vấn đề.


Ruben Loftus-Cheek bất ngờ được triệu tập lên U21 Anh

Bộ đôi tiền đạo thi đấu khá hay tại Premier League mùa giải năm nay là Saido Berahino (West Brom) và Danny Ings (Burnley) cũng được triệu tập, trong khi Calum Chambers (Arsenal) là cái tên duy nhất từ ĐT Anh được gọi ở đợt tập trung này của U21 Anh.

Eric Dier (Tottenham), Carl Jenkinson (Arsenal) và Ruben Loftus-Cheek (Chelsea) là những tài năng trẻ đáng chú ý được triệu tập. Trong khi thủ thành Jack Butland của Stoke City sẽ là người gác đền chính của U21 Anh tại giải đấu sắp tới.

Một vài cái tên đáng chú ý từ ĐT Anh như Ross Barkley, Raheem Sterling hay Alex Oxlade-Chamberlain đều không được gọi ở lần tập trung này, dù họ hoàn toàn vẫn đủ tiêu chuẩn để chơi cho U21 Anh.

Danh sách sơ bộ 27 cầu thủ của U21 Anh tham dự giải U21 châu Âu (sẽ giảm xuống còn 23 khi đến gần ngày khởi tranh)

 


(báo bóng đá)