Bong da

Anh

Tiết lộ gây SỐC về Adnan Januzaj

Cập nhật: 08/05/2014 00:38 | 0

Đại diện của Adnan Januzaj vừa tiết lộ một thông tin gây sốc về tiền vệ này.


Trước báo giới, người đại diện của Januzaj, Dirk De Vriese tuyên bố tiền vệ 18 tuổi này là cầu thủ trẻ được trả lương cao nhất thế giới. 

Januzaj và thống kê ở Premier League mùa này

De Vriese còn cao hứng khẳng định Januzaj đã kiếm được nhiều tiền hơn Leo Messi và Cris Ronaldo ở độ tuổi 18.

Tiền vệ người Bỉ đã có 33 lần ra sân cho Man Utd ở mùa này và kiếm được một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ vào tháng 10 năm ngoái. Trước khi ký hợp đồng này, Januzaj là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB hàng đầu ở châu Âu, trong đó nổi bật nhất là PSG.

De Vriese cho biết trên Sport / Voetbalmagazine: “Tôi chỉ có thể nói rằng Januzaj là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Năm 18 tuổi, cậu ấy có một hợp đồng lớn hơn Cris Ronaldo và Leo Messi ở độ tuổi đó. Chuyện này nói lên rất nhiều điều và tôi thực sự rất tự hào về nó.”

“Tất cả các CLB lớn đều cố gắng theo đuổi cậu ấy. Đặc biệt là PSG, đội đã đi rất xa trong nỗ lực chiêu mộ Januzaj. 5 phút trước chúng tôi ký hợp đồng mới với Man Utd, Chủ tịch PSG đã đưa cho chúng tôi một đề nghị điên rồ.”

“Bởi Januzaj có thể ra đi theo dạng tự do nên các nhà đầu tư Qatar đã có thể làm những điều tưởng như không thể, như về tiền lương của cậu ấy, hay phí chuyển nhượng.”



(bóng đá số)