Bong da

Anh

Thất vọng Pellegrini, Man City quay trở lại “dụ dỗ” Pep Guardiola

Cập nhật: 07/11/2014 13:57 | 0

Chán nản với thành tích tệ hại của Man City trong 1 tháng vừa qua, BLĐ Man City đã tính đến kế hoạch đưa HLV Pep Guardiola về sân Etihad nhằm thay thế Manuel Pellegrini.

Thất vọng Pellegrini, Man City quay trở lại “dụ dỗ” Pep Guardiola
Thất vọng Pellegrini, Man City quay trở lại “dụ dỗ” Pep Guardiola
Man City đang phải trải qua quãng thời gian đáng quên. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ thua tới 3, hòa 1 và chỉ giành chiến thắng vỏn vẹn đúng 1 lần. Đáng nói hơn, những kết quả tệ hại đó khiến thầy trò HLV Manuel Pellegrini bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, để Chelsea bỏ xa tới 6 điểm ở Premier League.

Đặc biệt, thất bại bẽ bàng trước CSKA Moscow tại lượt trận rạng sáng ngày hôm qua khiến Man City có nguy cơ bị loại sớm ngay ở vòng bảng Champions League.

Quãng thời gian đen tối vẫn đeo bám lấy các học trò của HLV Pellegrini 

Rõ ràng, chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của Man City, BLĐ của đội bóng hẳn nhiên không thể hài lòng với cách huấn luyện của HLV Pellegrini. Thậm chí, họ đã tính đến chuyện quay trở lại thuyết phục Pep Guardiola về dẫn dắt đội bóng. Còn nhớ, trước khi quyết định bổ nhiệm Pellgrini, Man City cũng từng ve vãn Guardiola song không thành. 

Theo Mirror, Man City đã cử giám đốc điều hành Ferran Soriano và giám đốc thể thao Txiki Begiristain đến đàm phán với Guardiola về cơ hội dẫn dắt đội bóng này. Cần nhớ rằng, Soriano, Begiristain và Guardiola từng có thời gian làm việc thân thiết với nhau tại Barcelona trước. 

Pep Guardiola và Txiki Begiristain từng làm việc ăn ý tại Barcelona 

Bên cạnh đó, dù vẫn còn trong thời hạn hợp đồng với Bayern Munich, nhưng sau những thành công gặt hái được ở Bundesliga cùng "Hùm xám", HLV Guardiola cũng bắt đầu hướng đến những thử thách mới. 

Một nguồn tin trong nội bộ của Man City cũng nhấn mạnh: “Txiki và Ferran rất thân với Pep. Dù ông ấy vẫn còn hợp đồng với Bayern nhưng liệu sau những gì đã đạt được cùng đội bóng này, Pep có còn tha thiết ở lại lâu hơn nữa không. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong mùa hè tới”.


(báo bóng đá)