Bong da

Anh

Sanchez và Ramsey dính chấn thương

Cập nhật: 12/02/2015 06:38 | 0

Chiến thắng của Arsenal trước Leicester rạng sáng qua đã phải trả một cái giá không hề rẻ chút nào, khi Alexis Sanchez và Aaron Ramsey đang đối mặt với tình hình chấn thương tương đối phức tạp.

Sanchez và Ramsey dính chấn thương
Sanchez và Ramsey dính chấn thương
Sanchez phải rời sân phút 68 vì chấn thương đầu gối sau khi lĩnh trọn cả cú đạp bóng của Matthew Upson. Trong khi đó, Ramsey thực tế chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị thay thế cho Theo Walcott, nhưng chỉ chơi được vỏn vẹn 10 phút rồi cũng phải tập tễnh rời sân.

Tìm hiểu về mức độ chấn thương của 2 cầu thủ này, phóng viên tờ Daily Mail cho biết Ramsey sẽ phải ngồi chơi xơi nước khoảng 1 tháng, trong khi tình hình Alexis khả quan hơi đôi chút nên sẽ trở lại sớm hơn. 

Theo HLV Arsene Wenger, tất cả những dấu hiệu lâm sàng đều cho thấy Ramsey dính chấn thương gân kheo. Vấn đề là Ramsey đã có sẵn tiền sử chấn thương gân kheo và nếu chấn thương này là dạng tái phát thì hậu quả nó để lại chắc chắn không dễ chịu chút nào.


Ramsey chấn thương gân khoeo

Chấn thương đầu gối mà Sanchez dính phải được cho là không quá nghiêm trọng, nhưng theo Daily Mail, những chấn thương ở khu vực đầu gối chưa bao giờ là vấn đề dễ xử lý đối với các cầu thủ. Điều quan trọng là Sanchez chỉ vừa trở lại cũng từ một chấn thương. 

Đây cũng là một phần nguyên nhân HLV Wenger bị chỉ trích. Trong một trận đấu dễ thở như gặp Leicester, lại có rất nhiều phương án khác khỏe mạnh hơn, nhưng Wenger lại ép Sanchez ra sân quá sớm và dẫn đến việc dính tiếp chấn thương ngay ngày đầu tiên trở lại.

Trong thời gian qua, “virus” chấn thương đã buông tha Arsenal sau một thời gian rất dài tàn phá Emirates. Tuy nhiên, đang xuất hiện những dấu hiệu trở lại của loại virus khó chịu này.


(báo bóng đá)