Bong da

Anh

M.U không còn cơ hội có Leighton Baines

Cập nhật: 28/01/2014 00:35 | 0

Sau rất nhiều những đồn đoán, cuối cùng hậu vệ Leighton Baines đã chính thức đặt bút vào ký bản hợp đồng mới với đội chủ quản Everton.

M.U không còn cơ hội có Leighton Baines
M.U không còn cơ hội có Leighton Baines
Theo tiết lộ của báo giới Anh, Leighton Baines đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Everton. Điều này đồng nghĩa với việc tuyển thủ Anh sẽ ở lại sân Goodison Park tới thắng 6/2018 cùng mức lương không được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ nhiều hơn những gì cầu thủ 29 tuổi đã nhận trước đó.
 
"CLB Everton vui mừng thông báo rằng Leighton Baines đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn bốn năm với đội bóng. Đó là tin tốt lành đối với CLB cũng như các CĐV", HLV Roberto Martinez phát biểu sau khi hoàn tất buổi lễ ký kết gia hạn hợp đồng.
 
"Baines không đơn thuần là một cầu thủ, sự có mặt của anh ấy trong 4 năm tới là một điều tuyệt vời với chúng tôi. Baines là một cầu thủ gương mẫu và có tầm ảnh hưởng lớn với các cầu thủ trẻ. Với phong độ hiện tại, cậu ấy sẽ thi đấu hay hơn nữa trong thời gian tới".
 
M.U sẽ phải quay lại thương vụ Shaw sau khi Baines quyết ở lại Everton
 
Từ lâu, Baines được cho là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U. Thậm chí, HLV David Moyes còn công khai ý định đưa anh về sân Old Trafford vào hồi tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này coi như Quỷ đỏ thành Manchester đã thất bại trong thương vụ này.
 
Với việc thất bại trong thương vụ Baines, người hâm mộ M.U càng có cơ sở trong việc chiến lược gia người Scotland quyết tâm chiêu mộ hậu vệ trẻ Luke Shaw của Southampton. Cách đây không lâu, M.U đã gửi lời đề nghị 22 triệu bảng cho Shaw nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu của đội chủ sân St. Mary's.

 

(báo bóng đá)