Bong da

BONG-DA-ANH

Không muốn sang Real, Papiss Cisse còn dọa kiện

Cập nhật: 09/05/2012 23:15 | 0

Tiền đạo người Senegal Papiss Cisse của Newcastle cho biết anh đang cân nhắc kiện tờ báo đã đưa tin anh muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid.




Hôm thứ Tư, một tờ báo ở Pháp đã đăng một bài phỏng vấn "độc quyền" với Papiss Cisse. Trong bài phỏng vấn này, Cisse nói về những trải nghiệm tuyệt vời ở Anh, cũng như những tham vọng cho tương lai. Trong đó có đoạn Cisse nói rằng "mục tiêu lâu dài của anh là được khoác áo những đội bóng lớn nhất", và rằng anh luôn xem Real Madrid là giấc mơ từ khi còn là một cầu thủ trẻ.

Ngay lập tức, thông tin này được nhiều tờ báo ở Anh và Tây Ban Nha đăng lại, và làm cho các CĐV Newcastle lo lắng ra mặt. Từ khi chuyển tới Newcastle hồi mùa Đông, Cisse đã chơi cực hay, ghi được rất nhiều bàn thắng vừa đẹp vừa quan trọng, làm lu mờ hoàn toàn người đồng hương Demba Ba vốn chơi rất hay trước đó, và là bệ phóng cho giấc mơ Champions League của người Đông Bắc. Mất Cisse chắc chắn là một tổn thất mà Newcastle không biết bao giờ mới bù đắp được.

Tuy nhiên, tuyển thủ người Senegal vừa lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tính xác thực của những lời trích dẫn đã được đăng trong bài báo. Anh thậm chí còn dọa kiện tờ báo đã bịa chuyện ra tòa. "Papiss chỉ muốn gắn bó với Newcastle United và không quan tâm tới bất kỳ chuyện gì khác ngoài việc đảm bảo chắc chắn rằng anh ấy và đội bóng sẽ kết thúc mùa giải theo cách mạnh mẽ nhất có thể", một nguồn tin thân cận với Cisse cho biết.

Với việc Chelsea để thua Liverpool trong trận đấu bù đêm qua, Newcastle đã chắc chắn có vị trí thứ năm, đồng nghĩa với một tấm vé dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên, khả năng Newcastle được dự Champions League vẫn còn nguyên, dù không được "sáng sủa" như trước trận thua Man City. "Chích chòe" sẽ đạt được mục tiêu nếu đánh bại Everton trên sân của đối thủ, trong khi Tottenham trượt ngã trước Fulham trên sân nhà ở vòng cuối.

Trong bài báo nói trên, Cisse còn nói rằng "Tôi muốn vô địch Champions League".








bongdaplus.vn