Bong da

Anh

Hugo Lloris may mắn chỉ chảy máu mồm sau va chạm nguy hiểm

Cập nhật: 27/12/2014 10:57 | 0

Thủ thành Hugo Lloris dù gặp chút vấn đề ở miệng sau trận đấu với Leicester nhưng anh vẫn sẽ góp mặt trong trận đấu với M.U vào ngày mai, 28/12.

Hugo Lloris may mắn chỉ chảy máu mồm sau va chạm nguy hiểm
Hugo Lloris may mắn chỉ chảy máu mồm sau va chạm nguy hiểm
(*) Bảng xếp hạng Premier League 2014/15

Phút 89 trận đấu giữa Leicester - Tottenham ở vòng 18 Premier League, thủ thành Hugo Lloris đã bị đau sau nỗ lực cản phá bóng trong chân của tiền đạo Jamie Vardy. Mặc dù miệng của thủ môn người Pháp đã chảy máu khá nhiều nhưng anh vẫn thi đấu nốt trong thời gian còn lại của trận đấu. Chung cuộc, các vị khách Tottenham giành chiến thắng 2-1 nhờ công Kane (1') và Eriksen (71').

VIDEO: Leicester 1-2 Tottenham


Nhiều lo lắng đã xuất hiện khi có thông tin cho rằng Lloris khó có thể tham dự trận đấu với M.U vào ngày mai, 28/12 nhưng HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đã xác nhận cậu học trò sinh năm 1986 sẽ ra sân trong cuộc đối đầu với Quỷ đỏ.


Lloris may mắn không gặp chấn thương nặng

"Hugo đã bị va chạm khá mạnh vào mặt nhưng về cơ bản thì cậu ấy vẫn rất tốt", HLV Pochettino xác nhận. "Cậu ấy cho biết chỉ bị chảy chút máu ở trong miệng và điều đó không làm ảnh hưởng tới việc Lloris thi đấu ở trận tiếp M.U".

"Lloris chưa bao giờ sợ hãi trong những tình huống đối mặt với cầu thủ đối phương. Chúng tôi đều biết rằng Lloris là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới".

Hiện Tottenham đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League với 30 điểm, kém M.U đứng thứ ba khoảng cách 5 điểm.


(báo bóng đá)