Bong da

Cuối tháng này Angelo Henriquez sẽ tới Old Trafford

Cập nhật: 18/08/2012 17:01 | 0

Tiền đạo Angelo Henriquez sẽ trở thành tân binh cuối cùng của Man United ở kỳ chuyển nhượng này khi phải cuối tháng 8 anh mới tới Old Trafford.

Cuối tháng này Angelo Henriquez sẽ tới Old Trafford
Cuối tháng này Angelo Henriquez sẽ tới Old Trafford
Thông tin trên đã được BLĐ Universidad de Chile xác nhận. Henriquez đã thuộc về Man United sau khi đã kiểm tra sức khỏe tại Manchester và các điều khoản chuyển nhượng cũng đã được thống nhất. Tuy nhiên phải chờ tới cuối tháng 8, tiền đạo 18 tuổi này mới chính thức Old Trafford để trở thành cầu thủ Chile đầu tiên chơi cho Quỷ đỏ.

Henriquez được xem là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Chile với lối chơi cực kỳ ấn tượng: tốc độ, khéo léo, nhạy cảm và khả năng ghi bàn cực tốt. Sau 15 trận chơi cho Universidad, tiền đạo 18 tuổi này đã ghi được tới 10 bàn thắng và anh hiện đang thuộc biên chế của đội U20 Chile. Đó là lý do khiến Sir Alex Ferguson quyết tâm đưa anh về với Man United.  


Henriquez (xanh) sẽ là cầu thủ Chile đầu tiên chơi cho Man United

Người phát ngôn của Universidad de Chile cho biết: "Trong tháng 8, Angelo Henriquez sẽ gia nhập Man United. Anh ta hoàn toàn xứng đáng góp mặt vào hàng ngũ Quỷ đỏ nhờ lối chơi mạnh mẽ và sắc sảo của mình". Trong khi đó chủ tịch Jose Yuraszcek của Universidad thì khẳng định: "BLĐ Man United đã nói với chúng tôi rằng họ muốn có Henriquez trong thời gian sớm nhất".

Trên tờ La Tercera, Henriquez thổ lộ: "Tôi đang trên đường tới Man United. Họ đã cho tôi cơ hội được góp mặt tại giải đấu lớn và tôi không thể bỏ lỡ điều đó. Phải thừa nhận rằng những cầu thủ trẻ như chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội như thế cả đời và phải rất may mắn mới tìm được và tôi là 1 trong số ấy. Được chơi cùng Rooney, Giggs hay Scholes có thể xem như giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật".


Nguồn bongdaplus.vn