Bong da

Adam Johnson "bật" lại Mancini, quyết rời Etihad

Cập nhật: 15/08/2012 06:32 | 0

Tương lai của Adam Johnson tại Manchester City là không còn anh tranh cãi gay gắt và có phần nóng tính với HLV Roberto Mancini trước khi trận tranh Siêu cúp diễn ra.

Adam Johnson
Adam Johnson "bật" lại Mancini, quyết rời Etihad
Starsport đưa tin, Adam Johnson không hài lòng với cách mà HLV Roberto Mancini bỏ rơi anh khi không điền tên anh vào đội hình xuất phát trận đấu vừa qua với Chelsea. Lập tức, Johnson kéo ông thầy người Italia ra để nói chuyện cho rõ ràng.

Không hiểu Roberto Mancini và Johnson nói chuyện gì mà tranh luận gay gắt tới mức, Johnson có vẻ như không còn kiềm chế được bản thân. Rất may, các thành viên của Man City lao tới can ngăn. Nếu không rất có thể đã có một scandal lớn xảy ra?!

Nguồn tin từ Man City cho biết, sau sự việc trên, Johnson đã đi giải sầu và thú nhận với bạn bè rằng anh muốn tìm đến một chân trời mới thay vì cứ chôn vùi tương lại tại Etihad.

"Adam rất buồn với những gì xảy ra trước trận tranh Siêu cúp và cậu ấy đã nộp đơn xin được ra đi. Cậu ấy muốn rời đội bóng vì hiện tại HLV Mancini còn 5 năm gắn bó với Man City. Đây thật sự là điều đáng tiếc bởi Adam là mẫu cầu thủ rất xuất sắc và khả năng tạo đột biến cao" , một thành viên trong BHL Man Xanh lên tiếng.

Bản thân HLV Mancini cũng rất muốn Johnson ra đi để ông còn lấy chỗ cho mục tiêu Scott Sinclair từ Swansea. Đây là thời cơ rất tốt để ông thực hiện mong muốn trên.

Được biết, cũng ở trận đấu gặp Chelsea, trung vệ Kolou Toure cũng đã phản ứng rất mạnh với HLV Mancini vì không được trọng dụng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thậm chí còn ném tấm huy chương nhận được lên khán đài bày tỏ sự giận dữ.



Nguồn bongdaplus.vn