Bong da

BONG-DA-ANH

Aaron Lennon phải nghỉ dài hạn

Cập nhật: 19/12/2011 10:15 | 0

Gân khoeo của Aaron Lennon đã bị tổn thương nghiêm trọng khiến tiền vệ nhỏ con này có thể sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.




Tottenham vừa nhận tin không vui về chấn thươngcủa tiền vệ Aaron Lennon. Anh đã bị thay ra trong hiệp 1 trận Tottenham gặp Sunderland. Theo báo cáo mới nhất của bộ phận y tế Tottenham, gân khoeo của Lennon đã bị tổn thương nghiêm trọng.

Việc Lennon không thể ra sân chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tham vọng giành vé dự Champions League mùa tới của Spurs. Chắc chắn, trước mắt HLV Redknapp sẽ không thể sử dụng Lennon trong trận derby London gặp Chelsea rạng sáng thứ Sáu tới (23/12).

“Cậu ấy cảm thấy rất đau sau khi rời sân. Chúng tôi vẫn đang chờ kết quả chiếu chụp mới nhất để xác định mức độ chấn thương của Lennon. Theo cá nhân tôi, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần”, HLV Harry Redknapp buồn bã nói.

Trong trận thắng Sunderland 1-0 tối qua, cả Gareth Bale và Jermain Defoe vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương. Nay thêm Lennon nhập viện, không biết Tottenham rồi sẽ thi đấu ra sao khi vắng một loạt trụ cột.

bongdaplus.vn