A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: name

Filename: controllers/news.php

Line Number: 155

Fabio Capello hé lộ nguyên nhân rời Đội tuyển Anh
Bong da

ĐT Anh Euro 2012

Fabio Capello hé lộ nguyên nhân rời Đội tuyển Anh

Cập nhật: 29/02/2012 14:47 | 0

Sau hơn 2 ngày im tiếng cuối cùng thì Fabio Capello cũng chịu tiết lộ nguyên nhân vì sao ông rời bỏ công việc ở xứ sương mù.

Quyết định từ chức vị trí huấn luyện viên Đội tuyển Anh khi mà Euro 2012 chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa khởi tranh, Fabio Capello đã làm khá nhiều người bất ngờ. Đa phần những người quan tâm cho rằng giữa chiến lược gia này với FA đã có chiến tranh lạnh sau vụ tước băng đội trưởng của John Terry.

Capello rời ĐT Anh vì hiểu lầm?


Tuy nhiên Don Fabio đã nhất quyết không hé răng một lời nào khi báo chí Anh săn đón. Chỉ đến khi ông bay về Italia vào tối qua, cựu huấn luyện viên trưởng của Real Madrid mới hé lộ phần nào nguyên nhân ông rời bỏ công việc ở xứ sương mù.

Phát biểu trên kênh truyền hình Striscia La Notizia, Capello cho biết: "Đó không phải là một sự chạy trốn. Tôi rời bỏ vị trí ấy là vì cảm thấy bị hiểu lầm. Mọi thứ hiện tại vẫn rất tốt đẹp, nhưng đôi khi trong cuộc sống bạn phải biết điểm dừng. Ngay lúc này, tôi cảm thấy mình cần phải được nghỉ ngơi".

Đặt chân về xứ sở mỳ ống, nhà cầm quân 65 tuổi đã vô tình gieo vào lòng các câu lạc bộ quê nhà rất nhiều hy vọng, đặc biệt là Inter Milan. Đội bóng áo xanh đen đang có một mùa giải bết bát và họ cần một người có tài chỉ huy để đưa họ trở lại vị trí của kẻ thống trị như cách đây vài năm.

Nhưng đáp lại những sự vồn vã đó, Capello lại vô cùng lãnh đạm. Ông đáp gọn lỏn: "Tôi trở về Italia lúc này không phải để làm việc. Tôi muốn được thư giãn".

 

VTC.vn


,