Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 22/4: Juventus chi đậm cho Sterling

Cập nhật: 22/04/2015 00:19 | 0

Bản tin HOT sáng 22/4 gồm: Juventus chi đậm cho Sterling. Ngoài ra còn những thông tin đáng chú ý khác như: Klopp quá phù hợp với Arsenal; Isco đủ sức thay thế Modric; Yaya Toure bỏ ngỏ tương lai...

Juventus chi đậm cho Sterling. Theo tờ The Sun, nhà ĐKVĐ nước Ý sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục 50 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao của Liverpool. Hiện tại, cầu thủ tuổi teen này (20) cũng nằm trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn như Man City hay Real và vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.

 Tin HOT sáng 22/4: Juventus chi đậm cho Sterling - 1

Sterling đang chờ đợi những lời đề nghị từ các CLB lớn

Klopp quá phù hợp với Arsenal. Đó là lời nhận định của Nigel Winterburn – huyền thoại một thời của “Pháo thủ”. Tuy nhiên chuyên gia bóng đá 51 tuổi này cũng nói thêm HLV Wenger xứng đáng được trao cơ hội thêm 2 năm nữa.

Isco đủ sức thay thế Modric. HLV Ancelotti đặt niềm tin vào tiền vệ người Tây Ban Nha trong bối cảnh Real bị chấn thương nặng nề. Ông cũng tiết lộ nhiều khả năng Jese sẽ thế chỗ Bale còn Chicharito thay thế Benzema.

Koke tự tin vào thành tích đối đầu của Atletico. Ngôi sao của sân Vicente Calderon tin rằng họ sẽ tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại với Real ở mùa giải này. Kể từ sau thất bại trong trận chung kết Champions League mùa trước, Atletico của Koke chỉ thắng và hòa trước đại kình địch cùng thành phố.

Yaya Toure bỏ ngỏ tương lai. Tiền vệ người Bờ Biền Ngà tuyên bố anh sẽ đến CLB nào cho mình những thách thức mới. Cầu thủ 32 tuổi được cho rằng sẽ chia tay Man City sau một mùa giải thất bại. Tuy nhiên Toure nói thêm anh mang nợ CĐV thành Manchester cho đến suốt đời.



(bóng đá 24h)