Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 21/4: Messi sẽ ở lại Barca đến khi giải nghệ

Cập nhật: 21/04/2015 06:57 | 0

Bản tin cập nhật sáng 21/4: Messi sẽ ở lại Barca đến khi giải nghệ. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Guardiola khẳng định tương lai ở Bayern; Zidane tin PSG có thể lội ngược dòng trước Barca; Persie xuống tập cùng U21 MU để tìm lại phong độ; Derby Madrid là trận đấu lớn nhất đời Torres….

“Messi sẽ ở lại Barcelona đến khi giải nghệ”: Đó là tuyên bố của Chủ tịch Barca Jose Maria Bartomeu khi nói về tương lai của siêu sao người Argentina ở đội chủ sân Nou Camp. Bên cạnh việc chia sẻ ý định giữ chân Lionel Messi đến khi chân sút này “treo giày”, ông chủ của Barca cũng bất ngờ chia sẻ “Gã khổng lồ xứ Catalunya” chưa nghĩ đến việc chiêu mộ Paul Pogba từ Juve vì ông đang cảm thấy đội hình hiện tại của HLV Luis Enrique vẫn ổn và Barca đang trong quá trình thụ án cấm chuyển nhượng đến hết năm 2015.

Guardiola khẳng định tương lai ở Bayern: Bất chấp việc đang chịu sức ép lớn từ việc “Hùm xám” để thua sốc 1-3 trên sân của Porto ở tứ kết lượt đi Champions League và là một phần nguyên nhân khiến bác sĩ giỏi nhất Bayern là Hans-Wilhelm Müller-Wohlfahrt ra đi, HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định mùa tới mình vẫn sẽ dẫn dắt nhà ĐKVĐ nước Đức. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng một mực phủ nhận việc ông trì hoãn gia hạn hợp đồng với Bayern là vì muốn ra đi trong mùa hè này.

Zidane tin PSG có thể lội ngược dòng trước Barca: Huyền thoại một thời của bóng đá Pháp chia sẻ trước trận tứ kết lượt về Champions League: “Nó sẽ là rất khó khăn cho PSG để thắng 3 bàn cách biệt tại Nou Camp. Họ phải làm điều đó nhưng tôi vẫn đặt niềm tin vào PSG vì họ có thể làm được điều đó với những cầu thủ chất lượng.”

 Tin HOT sáng 21/4: Messi sẽ ở lại Barca đến khi giải nghệ - 1

Zidane vẫn tin PSG có thể tạo được bất ngờ trên sân của Barca

Persie xuống tập cùng U21 MU để tìm lại phong độ: Sau khi vừa trở lại ca phẫu thuật chấn thương mắt cá gặp phải ở trận “Quỷ đỏ” thua Swansea 1-2 ở giải Ngoại hạng ngày 21/2, chân sút người Hà Lan đã được HLV Louis van Gaal cho xuống chơi cùng đội U21 MU trong khoảng hơn 1 giờ ở trận giao hữu với U21 Leicester City để tìm lại cảm giác bóng (hòa 1-1). Cũng trong trận cầu vô thưởng vô phạt này, 2 người đồng đội với Persie ở đội 1 MU là Rafael và Januzaj đã lần lượt dính chấn thương ở hông và mắt cá chân khiến BLĐ “Quỷ đỏ” càng lo sốt vó.

Derby Madrid là trận đấu lớn nhất đời Torres: Tiền đạo có biệt danh “El Nino” chia sẻ: “Tôi đã may mắn được chơi trận chung kết Champions League và Europa League nhưng đáng tiếc, đó là khi tôi không khoác áo Atletico Madrid. Với tôi lúc này, trận tứ kết lượt về với Real sắp tới thực sự là trận đấu đặc biệt nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt nếu được HLV Simeone trao cơ hội.”     



(bóng đá 24h)