Bong da

Anh

HLV Pellegrini ca tụng Aguero, khiêm tốn trước dư luận

Cập nhật: 17/08/2015 07:38 | 0

HLV Manuel Pellegrini của Man City đã không thể kìm lòng trước phong độ thăng hoa của cậu học trò Sergio Aguero sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước ĐKVĐ Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

HLV Pellegrini ca tụng Aguero, khiêm tốn trước dư luận
HLV Pellegrini ca tụng Aguero, khiêm tốn trước dư luận

* Lịch thi đấu & BXH Premier League 2015/16


Ấn tượng với phong độ của cậu học trò Aguero, HLV Pellegrini đã hết lời khen ngợi chân sút người Argentina: "Màn trình diễn của Aguero trong 45 phút đầu tiên thật không thể tin nổi. Nếu Begovic không xuất sắc thì Aguero đã có thể ghi được 3 hay 4 bàn thắng rồi".

"Kết quả này làm tôi rất hài lòng vì không dễ dàng để có thể đánh bại đội ĐKVĐ. Chelsea là đội bóng xuất sắc. Họ đã giành được danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng ở mùa giải 2014/15. Nhưng chỉ tính riêng trong hiệp 1, Man City đã có thể dẫn trước với tỷ số 3-0".

Dù Man City đang khởi đầu tốt với vị trí số 1 trên BXH giải Ngoại hạng Anh sau 2 lượt trận nhưng khi được hỏi về cơ hội đăng quang vào cuối mùa, HLV Pellegrini vẫn rất thận trọng: "Chúng tôi không cần phải gửi thông điệp cho bất kỳ đối thủ nào, Man City chỉ luôn cố gắng chơi theo cách của mình và nỗ lực giành kết quả tốt nhất".

"Man City mới chỉ trải qua 2 trận đấu ở mùa giải năm nay, nhưng chúng tôi đã ghi được 3 bàn thắng trong mỗi trận đấu, và tôi nghĩ đội bóng của mình đã phòng ngự tốt hơn, đó là lý do vì sao Man City chưa để thủng lưới".

"Tuy vậy, vẫn còn quá sớm để nói về mọi thứ bởi mùa giải vẫn còn rất dài", HLV Pellegrini quả quyết.



(báo bóng đá)